Blade&soul เซิร์ฟเวอร์ไต้หวันพร้อมเปิดทดสอบรอบแรกปลายเดือนนี้

Playulti 19 Aug 2014, 10:12:15
ข่าวเกม PC

 

 

เมื่อพูดถึงเกม Blade&Soul หลายคนคงเคยได้สัมผัสกันไปแล้วทั้งในเซิร์ฟเวอร์หลักเกาหลีใต้หรือจะเป็นแบบเล่นฟรีที่จีนกันไปพอหอมปากหอมคอแล้วและด้วยความร้อนแรงของตัวเกมมีเหรอที่เกมเมอร์จากไต้หวันจะไม่ได้มีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตัวเองไม่ต้องง้อจีนอีกต่อไป 

 

 

 

และก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์ไต้หวันจะได้ทดสอบตัวเกมกันแล้วเมื่อ NCsoftไต้หวัน ได้ทำการเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมBlade&soul ในวันที่ 28สิงหาคมที่จะถึงนี้โดยจะเป็นการทดสอบระบบตัวเกมรวมถึงความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์เป็นหลักส่วนรายละเอียดของตัวเกมจะมีความเหมือนหรือแตกต่างจากจีนอย่างไรบ้างนั้นเท่าที่ทราบก็คือตัวเกมของไต้หวันนั้นจะเป็นเรตติ้ง18+ นั่นหมายถึงจะไม่มีการเซนเซอร์ตัวละครให้รำคานลูกตาเรียกว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียวครับสำหรับรูปแบบการให้บริการคงต้องตอนเปิดจริงๆ ว่าจะเป็นแบบใดเอาละใครที่อยากย้ายสัมโนครัวมาเล่นที่เซิร์ฟเวอร์นี้ก็ติดตามข่าวสารกันต่อไปนะครับ

 

อีกข่าวหนึ่งสำหรับความเคลื่อนไหวในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างอเมริกาเหนือหรือ NA กับยุโรปEU ตอนนี้ก็มีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมออกมาให้ทราบกันแล้วข้อมูลคร่าวๆก็มีดังนี้ครับ

- ตัวเกมจะใช้พื้นฐานเดียวกันกับของเซิร์ฟเวอร์จีน -..-

- สายอาชีพจะมาครบทุกสายอาชีพ ยกเว้นสายอาชีพใหม่ Warlockที่จะทำการอัพเดทที่เกาหลีก่อนตอนปลายปีนี้

- จะมี 2 เซิร์ฟเวอร์ให้เลือกระหว่าง Free PK กับ Non PK

- เซิร์ฟเวอร์ Free PKผู้เล่นจะสามารถเลือกฝ่ายได้เพียงครั้งเดียวไม่สามารถเปลี่ยนฝ่ายได้อีกและเมื่อผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเจอกันสามารถโจมตีกันได้ทันทีแม้ไม่ใส่ชุดสำนัก

- ตัวเกมจะเป็นแบบ Free to Play แต่ฟรีไม่จริง อาจจีมีระบบ Buy toPlay เพิ่มมาอีก

จะเปิดให้บริการในปี2015

ใครที่รอเล่นเวอร์ชั่นอินเตอร์คงต้องรอจนเหงือกแห้งไปก่อนนะครับ

 

 

 

กำลังโหลด...