BladeNsoul เกาหลีใต้ได้ฤกษ์ปล่อยสายอาชีพใหม่เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์หลักเร็วๆ นี้ หลังดองข่าวลือมาเกือบปี

Playulti 15 Nov 2014, 15:13:26
ข่าวเกม PC

ปล่อยให้เป็นข่าวลือมานานมากสำหรับสายอาชีพใหม่ของเกมblade&soulเกมสุดรักของ NCsoftหลังจากมีมือดีจากประเทศจีนปล่อยทั้งคลิปทั้งข้อมูลหลุดออกมาว่อนแต่ทีมงานของเกาหลีใต้เองก็ไม่ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างใด(ก็ชัดซะขนาดนั้น)ล่าสุดหลังจากที่บ่มเพาะข่าวลือจนได้ที่ก็ถึงเวลาเปิดสายอาชีพใหม่กันสียที่โดยสายอาชีพหนี้คือ Walockนักฆ่าแห่งราตรีนั่นเองครับ

 สายอาชีพ Warlock(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการเพราะอาจจะมีการเปลี่ยนเป็น Necromancer หรือShaman ได้ในตอนหลัง)นั้นเป็นสายอาชีพที่จัดว่าโกงพอสมควรเพราะสกิลส่วนใหญ่นั้นเป็นสกิลหมู่แถมโจมตีรอบตัวเสียด้วยสิโดยอาวุธที่ใช้คือมีดสั้นที่ติดไว้กับโซ่วิญญาณมันเลยทำให้รัศมีการโจมตีนั้นทั้งไกลและกว้างพอตัวเลยทีเดียวแบบนี้ไม่เรียกโกงได้ยังไงละแต่จะว่าไปแทบจะทุกเกมสายอาชีพใหม่นั้นย่อยมีความสามารถมากกว่าสายเดิมกันทั้งนั้นแหละเพียงแต่ว่าจะน่าเส่นในระดับไหนอันนี้ค่อยว่ากันอีกทีเผ่าที่สามารถเล่นสายอาชีพนี้ได้คือเผ่า JINและ KUN เท่านั้นส่วนกำหนดการในอัพเดทนั้นคาดว่าน่าจะมีการประเกาศเปิดตัวสายอาชีพนี้พร้อมทั้งวันอัพเดทแน่นอนในงานG-Star 2014ที่กำลังจะถึงนี้อีกเช่นเคย

 และนอกจากการเพิ่มสายอาชีพใหม่แล้วในแพทล่าสุดที่กำลัจะมายังได้มี่การเพิ่มMax Level จากเดิม ที่เลเวล 50 จุติ 15 ครั้ง เป็น เลเวล 60 จุติอีก18 ครั้ง เพิ่มสกิลใหม่แผนที่ใหม่เควสเนื้อเรื่องต่อจากเดิมพร้อมกับเรื่องต่อจากการสิ้นสุดของยุคมืดจินโซยอนหลังความพ่ายแพ้และร่างกายกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งโดยคราวนี้ตัวร้ายน้องหนองโพจะเผยตัวตนที่แท้จริงอันน่ากลัวออกมาให้เราได้เห็นกัน ใครเล่นเซิร์ฟเวอร์เกาหลีอยู่รับรองว่าเตรียมสานต่อความสันส์กันได้เลยแต่หากใครที่เล่นเซิร์ฟเวอร์จีน ไต้หวัน หรือญี่ปุ่นคงต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่งละนะ ความคืบหน้าอื่นๆถ้ามีการแถลงข่าวออกมาทีมงาน Playultiก็จะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ 

กำลังโหลด...