BladeNsoul Moblie ไปโผล่ทดสอบที่ประเทศจีนก่อนหน้าเกาหลี ซะงั้น!!!!

Playulti 09 Jan 2015, 16:22:34
ข่าวเกม PC

เปิดตัวในงาน G-Star2014 ที่เกาหลีใต้ไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาสำหรับเกมมือถือที่สร้างมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังของNCsoft อย่างเกมBlade&Soul Mobileหลายคนก็รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอว่าเมื่อไหร่นะตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบหรือเข้าเล่นกันได้จริงๆเมื่อไหร่บางคนรวมถึงผมก็รอข่าวอัพเดทจากทางเกาหลีใต้แบบเกาะติดชนิดที่ว่าแทบจะไม่คลาดสายตาแต่ดูเหมือนจะพลาดหรือมองข้ามอันนี้ไม่แน่ใจเมื่อTencent ผู้ให้บริการเกม Blade&Soulจากประเทศจีนปล่อยภาพหลุดออกมายั่วสาวกในเวอร์ชั่นภาษาจีนออกมาให้ดูกันแล้วครับ 

คงไม่ต้องสงสัยนะว่าตัวเกมนี้ทำไมมันถึงไปโผล่ที่นั่น แน่นอนว่าเกมBlade&soul Mobileตัวนี้จะมีการเปิดให้บริการในประเทศจีนโดยผ่านผู้ให้บริการtencentอย่าไม่ต้องสงสัยครับ

Blade&soul Mobileคือเกมมือถือที่มีลักษณะการเล่นแบบเกมการ์ด โดยตัวละครต่างๆในเกมจะถูกย่อส่วนให้ดูน่ารักน่าหยิกมาปรากฏอยู่บนการ์ดพลังให้ผู้เล่นนำมาใช้แข่งขันต่อสู้กันครับ งานนี้สาวกแอนดรอยด์และ iOS ก็ไม่ต้องตีกันนะเพราะตัวเกมทำออกมาทั้ง 2เวอร์ชั่นโดยในเวอร์ชั่นแอนดรอยด์นั้นมือถือขั้นต่ำที่สามารถเล่นได้ก็จะประมาณSamsung Galaxy S2 เป็นต้นไป ส่วน iOS รุ่นต่ำสุดที่เล่นได้คือ iphone4S ครับ 

 ตัวเกมจริงๆที่ประเทศเกาหลีนั้นคาดว่าน่าจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงต้นปีนี้และทางเซิร์ฟเวอร์จีนก็จะเปิดให้บริการต่อไปครับเอาละได้ยินแบบนี้แล้วสาวกทั้งหลายเตรียมเก้บตังกันไว้ให้ดีงานนี้มีเสียทรัพย์แน่นอน

 

กำลังโหลด...