Blazing Sails เกมออนไลน์ในธีมโจรสลัด Battle Royale ประกาศกำหนดวันเปิดให้บริการแล้ว!!!

Playulti 30 Aug 2020, 00:24:07
ข่าวเกม PC


เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีสำหรับ Blazing Sails เกมออนไลน์แนวแบทเทิลรอยัลในธีมโจรสลัดเพื่อชิงชัยจ้าวแห่งทะเลลึก ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนา GET UP GAMES ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ในงานอีเว้นท์แบบออนไลน์ Gamescom 2020 ที่จัดขึ้นไปเมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น ในขณะเดียวกันก็ต้องชื่นชมทีมพัฒนาที่พยายามสร้างความแปลกใหม่ให้ต่างจากเกมอื่นๆ เพื่อมุ่งเจาะตลาดกลุ่มประเภทนี้ให้จงได้

โดยยังคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของเกมแนวแบทเทิลรอยัล ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น (ไม่ทราบจำนวนผู้เล่นสูงสุด แต่น่าจะเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียวเชียว) พร้อมปรับระบบหลายๆ อย่างให้เข้ากับคอนเซ็ปต์โจรสลัดดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

***ขอขอบคุณคลิปจากสื่อสำนักข่าว IGN***

ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ควบคุมเรือโจรสลัดของเพื่อนร่วมทีม [ทีมละ 4 คน] เพื่อทำศึกสงครามทางทะเลกับเรือโจรสลัดของทีมอื่นๆ ซึ่งระบบการยิงปืนใหญ่และการควบคุมเรือโจรสลัดไม่ได้มีความสลับซับซ้อนอะไรมาก ดังนั้นควรโฟกัสว่าให้ใครเป็นกับตันเรือเพื่อออกคำสั่ง + บังคับเรือโจรสลัด ส่วนอีก 3 คนที่เหลือก็ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของแต่ละคนไป อาทิเช่น บรรจุกระสุน → เตรียมปืนใหญ่ยิงเรือฝ่ายตรงข้าม → อุดรอยรั่ว / ซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย → ใช้อาวุธตอบโต้ครบมือยามที่ผู้เล่นคนอื่นบุกเรือหรือป้องกันเรือ อาทิเช่น ปืนยาว, ปืนสั้น, ธนู, หน้าไม้, อาวุธระยะประชิด และอีกมากมาย เป็นต้น แน่นอนว่าอาวุธแต่ละอย่างล้วนมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป 

ในส่วนของระบบการลูทของที่จำเป็นอย่างอาวุธระยะประชิด - อาวุธปืน - กระสุน - วัตถุดิบ - ทรัพยากร - อื่นๆ นั้นหาได้จากหมู่เกาะในมหาสมุทรที่กำลังทำศึกสงครามอยู่ยังไงล่ะ รวมไปถึงสามารถอัพเกรดเรือโจรสลัดของเราเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ปิดท้ายด้วยระบบฟื้นคืนชีพที่ต่อให้ตายสักกี่ครั้งก็ยังฟื้นคืนชีพมาจัดการผู้เล่นคนอื่นๆ ได้จนกว่าเรือโจรสลัดของเราจะจมลงสู่ใต้ท้องทะเลลึก อาจพูดได้ว่าถ้าไม่มีเรือโจรสลัดก็ไม่สามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งได้นั่นเอง 



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : IGN, Steam


กำลังโหลด...