Bless Online จะเปลี่ยนไป! เซิร์ฟเวอร์ตะวันตกประกาศชัดว่าจะไม่เหมือนเกาหลี

Playulti 22 Sep 2016, 14:00:40
ข่าวเกม PC

   เชื่อว่าหลายๆคนคงจะทราบกันแล้วว่า Bless Online ในเซิร์ฟเวอร์ของทาง North America และ Europe นั้นจะเปิดให้บริการโดย Aeria Games ซึ่งล่าสุดทางค่ายเกมได้ออกมาแจ้งข่าวสารความคืบหน้าเล็กๆน้อยๆของตัวเกม และได้ออกมาแจ้งสิ่งสำคัญอย่างการปรับเปลี่ยนในส่วนของ Gameplay  ภายในเกมเพื่อให้เหมาะกับผู้เล่นชาวตะวันตกมากขึ้นครับ โดยสิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยนหลักๆด้วยกัน 2 อย่างดังนี้คือ

1.Ingame Performance : ทางค่ายเกมมีแผนที่จะปรับปรุง ประสิทธิภาพและการประมวลผลภายในเกมส่วนของการต่อสู้โดยเฉพาะในสงครามใหญ่ๆ ภายในเกมให้ดีขึ้นเช่น Siege of Castra, Capital War, Raid ฯลฯ 

2.Combat System : เนื่องมาจากระบบการต่อสู้แบบเดิมนั้นแลดูจะไม่ค่อยตอบโจทย์ตัวเกมในปัจจุบันมากนัก ดังนั้นทางค่ายเกมจึงมีความคิดที่จะปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมมากขึ้น โดยการปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้ดีมากขึ้น และมีความเป็น Action เพิ่มขึ้นมาจากเดิมครับ

Bless Online จะเปลี่ยนไป! เซริ์ฟเวอร์ตะวันตกประกาศชัดเมไม่เหมือนเกาหลีแน่นอน

undefined

   เรียกได้ว่าน่าติดตามจริงๆครับ สำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ โดยเฉพาะระบบ Combat ที่จะถูกเปลี่ยนให้มีความเป็นเกม Action มากขึ้น เรียกได้ว่าถ้าทำออกมาดีจะทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจขึ้นมากเลยทีเดียว จากเดิมที่ตัวเกมนั้นก็ดีอยู่แล้ว โดยเราคงต้องมารอดูกันต่อไปครับว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะถูกใจเหล่าผู้เล่นในตะวันตกไหม ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าอะไรทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆได้ทราบกันครับ







ที่มาข่าว :http://2p.com/44803145_1/Bless-Online---Aeria-Games-Delivers-an-Update-with-its-Current-Work-by-MMORPGmaster.htm

กำลังโหลด...