Blood of Steel เกมออนไลน์ MOBA ธีมสงครามยุคกลางจากทั่วโลก เปิดให้ไปเล่นกับเพื่อนได้ฟรีๆ วันนี้!!!

Playulti 20 Oct 2020, 00:36:20
ข่าวเกม PC

Blood of Steel เกมออนไลน์ Action MOBA จากค่าย YC Games ที่เห็นแล้วก็รู้สึกว่านี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมแนวตีป้อมไม่ควรพลาดเลยนะเนี่ย เนื่องจากตัวเกมจะนำเสนอธีมแตกต่างเป็นฉบับสงครามยุคกลางตามประวัติศาสตร์จากทั่วโลก ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นฮีโร่อย่างกวนอูพร้อมทหารจากสามก๊ก, ลีออนิดัสพร้อมทหารสปาร์ตา, ซีซาร์พร้อมทหารโรมัน และอื่นๆ อีกมากมายมาสู้รบกัน แถมภาพกราฟิกกับเกมเพลย์ก็ทำได้ดูดีพอสมควร รวมทั้งตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam แล้วด้วยในวันนี้นะ! (วันที่ 20 ตุลาคม 2020 เวลา 5 โมงเย็น) จึงทำให้เรามาทำความรู้จักเกมนี้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม Blood of Steel




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Blood of Steel จะเป็นเกม MOBA ที่เน้นให้เราขยับฮีโร่แบบมุมมองบุคคลที่ 3 และ Action คล้ายๆ เกม SMITH รวมทั้งเราจะมีทหารติดตามคอยช่วยเหลือในการต่อสู้
  • ตัวเกมมีหลายโหมดให้เลือกเล่น แต่โหมดที่ถูกนำเสนอมากสุดคือการบุกถล่มทำลายปราสาทขนาดใหญ่ โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งฝั่งเป็นผู้บุก และผู้ตั้งรับ ส่งผลให้ผู้บุกต้องหาวิธียึดปราสาทให้สำเร็จด้วยกลยุทธ์ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นใช้ยานพาหนะช่วย ขณะที่ฝั่งตั้งรับจะได้เปรียบป้องกันด้วยอาวุธธนู
  • ระบบต่อสู้ด้วยอาวุธระยะประชิดในเกมนี้ยังจะได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเกม Mount & Blade อีกด้วย ยกตัวอย่างการที่ผู้เล่นจะโจมตีศัตรูได้มากถึง 4 ทิศ และฝั่งศัตรูก็ต้องกดป้องกันจากการโจมตีทิศนั้นๆ ให้ทัน รวมทั้งยังจะมีท่าโจมตีอื่นๆ อย่างเตะให้เสียหลัก, กลิ้งหลบ และวิ่งเต็มฝีเท้า
  • ฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลต่างกัน และเราสามารถออกคำสั่งทหารติดตามให้ทำสิ่งต่างๆ ได้ ยกตัวอย่างให้เคลื่อนไปตรงไหน หรือให้หยุดอยู่ตรงไหน
  • จุดเด่นสุดๆ ของเกมนี้คือมีการหยิบนักรบดังๆ ในยุคกลางประวัติศาสตร์จากทั่วโลกมาทำเป็นฮีโร่ได้น่าสนใจมาก แถมยังมีมากถึง 50 ฮีโร่แล้วตอนนี้ สามารถเช็คดูทั้งหมดได้ที่นี่

  • การที่ผู้เล่นจะได้เปรียบฝั่งตรงข้ามนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่แค่ว่าฝั่งตรงข้ามมีฝีมือเก่งกว่าหรือไม่ แต่ยังขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ด้วย ยกตัวอย่างรอสู้ศัตรูบนเนินเขา หรือเน้นเอาทหารอาวุธระยะประชิดบุกไปโจมตีตอนหมอกเยอะๆ

ใครที่สนใจเกม Blood of Steel ก็สามารชวนเพื่อนๆ เข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นฟรีๆ ผ่านลิงก์ Steam ได้ตามด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...