Blue Protocol หนึ่งในเกมออนไลน์ที่ถูกลืม ยังพัฒนาอยู่ หรือ ตายจากไปแล้ว!?

onkami 12 Mar 2022, 22:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่เกมเมอร์ต่างรอคอยเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือเกม “Blue Protocol” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ที่ดูตอนนี้ข่าวเงียบหายไปนานมาก แต่ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ผลักดันเกมใหม่ ๆ ออกมาแทน อาทิเช่น SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE และ Gundam Evolution ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้มีผู้เล่นที่ติดตามข่าวสารของเกม “Blue Protocol” สงสัยว่าสรุปแล้วเกมนี้ยังพัฒนาอยู่หรือเปล่า!? 
 



จากที่อาเจ๊นัทได้ลองอัปเดตข้อมูลผ่านช่องทาง Twitter ของเกม Blue Protocol มีการอัปเดตครั้งสุดท้ายคือเมื่อ 25 สิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว ส่วน Twitter ของเกม Bandai Namco ก็อัปเดตเกี่ยวกับเกมนี้เมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และ หน้าเว็บไซต์หลักมีอัปเดตครั้งล่าสุดก็พฤศจิกายนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ได้ข้อสรุปอย่างหนึ่งก็คือ



“ตัวเกม Blue Protocol ยังคงพัฒนาอย่างลับ ๆ ก็เป็นได้ เพราะหน้าเว็บไซต์หลักหรือช่องทางในการติดตามข่าวสารของเกมนี้ก็ยังคงเปิดอยู่ไม่มีการปิดแต่อย่างใด เพียงแต่ข้อมูลการอัปเดตเกมนี้มันเงียบเหงาจริง ๆ จนทำให้เกมเมอร์จำนวนหนึ่งสงสัยว่าสรุปแล้วเกม Blue Protocol ยังพัฒนาจริง ๆ อยู่หรือเปล่า!?”
 


สำหรับคนที่ลืมไปแล้วว่าเกม “Blue Protocol” เป็นเกมแนวไหน!? ตัวเกมเป็นแนว Action MMORPG ในรูปแบบเปิดโลกกว้างแบบ Open World ที่มีเกมเพลย์เป็นแบบ Hack & Slash เดินหน้าฟันแบบจัดเต็ม ที่การออกแบบเหมือนแอนิเมชันญี่ปุ่น หลังจากที่ตัวเกมมีการเลื่อนการเปิดให้บริการออกไป เพราะต้องการอยากจะปรับปรุงตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด อีกทั้งยังเจอสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นก็ถือว่าหนักไม่แพ้ประเทศอื่น ๆ เลยจนทำให้สตูดิโอหลายค่ายต้องสั่งให้พนักงานทำงานในรูปแบบ Work from Home จนทำให้ตัวเกมมีความล่าช้าออกไป


 
เอาเป็นว่ามันคือหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรอที่จะสัมผัสเกม “Blue Protocol” เป็นจำนวนมาก ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้ก็คงต้องติดตามและรอกันต่อไปค่ะ ไม่แน่ภายในปีนี้เราอาจจะเห็นข่าวอัปเดตอะไรเพิ่มเติมก็เป็นได้ค่ะ


 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...