Boris and the Dark Survival เกมสยองขวัญเอาตัวรอดคุณภาพสูงในราคาอาหารหนึ่งมื้อ

Playulti 17 Feb 2020, 17:40:00
ข่าวเกม PC


เห็นหัวข้อแล้วกดเข้ามาคงคิดว่าเกมอะไรกันเนี่ยราคาถูกกว่ากินข้าวมื้อนึงเสียอีกด้วย (ฮา) โดยในวันนี้ทามาโมะจังขอมาแนะนำให้เพื่อนพ้อง PlayUlti ทั้งหลายได้รู้จักกับ Boris and the Dark Survival เกมอินดี้แนว Survival Horror ที่เป็นผลงานต่อยอดมาจากผลงานดั้งเดิมของทีมพัฒนา Joey Drew Studios Inc. เพื่อให้ขยายเรื่องราวเกมสยองขวัญสั่นประสาท Bendy and the Ink Machine ตัวการ์ตูนมาสคอตสุดกวนปนหลอนที่จุดกระแสความโด่งดังไปเมื่่อปี 2017 ซึ่งในคราวนี้พวกเขาตัดสินใจอยากนำเสนอระบบเกมเพลย์ใหม่ๆ ดูบ้าง ที่สำคัญประเด็นคือตัวเกมเต็มไปด้วยคุณภาพครบครัน แต่กลับตั้งราคาอยู่เพียงแค่ 23 บาทเท่านั้น

เราจะได้รับบทเป็น Boris the Wolf เพื่อนซี้สุดโปรดของ Bendy ที่ต้องการซ่อมแซมสตูดิโอการ์ตูนให้อยู่ในสภาพดั้งเดิมอีกครั้ง แต่ระหว่างการสำรวจเพื่อหาของมาซ่อมแซมตามจุดต่างๆ ดันต้องเผชิญหน้ากับ Bendy (ร่างมืด) ที่มุ่งจะทำร้ายด้วยเนี่ยสิ แน่นอนว่า Boris ไม่ได้มีพละกำลังมากพอที่จะต่อกรได้ ดังนั้นจึงควรพาเขามาหลบซ่อนในตู้เก็บของ จนกว่า Bendy (ร่างมืด) หากไปจากพื้นที่ ณ ตรงนั้น จากนั้นก็รีบหาวัตถุดิบ / ทรัพยากรในการซ่อมแซมให้ครบ แล้วรีบขึ้นลิฟท์ก่อนโดนมันจับตัวก็เป็นอันเรียบร้อย


ทว่าปัญหาคือ 'วัตถุดิบ / ทรัพยากร' ไม่ได้มีอยู่อย่างเดียวเนี่ยสิ...เพื่อนๆ ต้องลงไปยังใต้ดินที่มีอยู่หลากหลายชั้น เพื่อออกตามหา  'วัตถุดิบ / ทรัพยากร' ให้ครบสมบูรณ์ตามที่เควสภารกิจกำหนดเอาไว้ โดยแต่ละชั้นมีโครงสร้างด่านไม่เหมือนกัน รวมถึงจุดที่ Bendy (ร่างมืด) จะออกมาล่าเหยื่อด้วย มิหน้ำซ้ำบางชั้นได้ทำการแอบแฝงความลับจากทีมพัฒนาที่รอให้ผู้เล่นค้นหาอยู่ ซึ่งมันจะช่วยคลี่คลายปมปัญหาบางอย่างที่ไม่ได้เล่าในเกม Bendy and the Ink Machine และเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

• Download 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<

อ่านข่าวเกม Survival Horror อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...