Boundless เกม Sandbox MMO เตรียมออกจาก Early Access เดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Playulti 26 Jul 2018, 13:25:38
ข่าวเกม PC

undefined

Boundless เป็นเกมจากทีมผู้พัฒนา Wonderstruck และได้ทาง Square-Enix เป็นผู้จัดจำหน่ายพร้อมควบตำแหน่งผู้ให้ทุนสนับสนุนเงินทุนในการพัฒนาเกม ทีมผู้พัฒนาได้วางจำหน่ายตัวเกมอยู่ในช่วง Early Access มาเป็นเวลาแล้ว 4 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างดี ตอนนี้มีข่าวคืบหน้าล่าสุดว่าตัวเกมพร้อมที่จะปล่อยตัวเต็มและออกจากสถานะ Early Access แล้ว พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายตัวเกมฉบับสมบูรณ์ในวันที่ 11 กันยายนที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Steam] และ PlayStation 4 ส่วนตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


สำหรับเกม Boundless เป็นเกมแนว Sandbox MMO ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Minecraft อยู่ไม่น้อย โดยเมื่อเพื่อนๆ เข้ามาในเกมเป็นครั้งแรก แต่ละคนจะอยู่ใน “โลกส่วนตัว” ของเรากันไปก่อน เอาไว้คุ้นชินกับระบบภายในเกมและฝึกสกิลทักษะให้เชี่ยวชาญเสียก่อน หากใครเคยเล่น Minecraft มาก่อนแล้วจะเข้าใจระบบเกมเพลย์ได้ทันทีเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการออกสำรวจโลกกว้าง, เก็บ+ขุด+เจาะวัตถุดิบตามพื้นที่ได้ทุกส่วนและระบบการคราฟของ เช่น อาวุธ, ชุดเกราะ, ไอเทม, อาหารและสิ่งก่อสร้างเอาไว้สร้างบ้านตนเองขึ้นมา ไม่ก็ใครที่เป็นสายความคิดสร้างสรรค์จะสร้างสิ่งก่อสร้างอะไรก็ได้ตามสไตล์ของเพื่อนๆ ได้อย่างอิสระเลยล่ะคะ


ต่อมาคือโหมดออนไลน์ เพื่อนๆ สามารถสร้างประตูข้ามมิติเพื่อเดินทางไปสำรวจโลกของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ตลอดเวลา แถมยังเปิดกว้างให้เราเข้าร่วมสงครามแย่งชิงดินแดนรวมไปจนถึงสามารถร่วมกันก่อตั้งอาณาจักรของตนเองหรือเข้าร่วมกับอาณาจักรของคนอื่นเพื่อแบ่งปันทรัพยากรและออกผจญภัยร่วมกัน ภายในเกมจะมีศัตรูขนาดยักษ์ที่เรียกว่า Titan หากเพื่อนๆ เอาชนะได้แล้ว เรานำวัตถุดิบจาก Titan มาสร้างเป็นท่าเรือลอยฟ้าพร้อมควบตำแหน่งผู้บริหารไว้ติดต่อโลกภายนอกได้อีกด้วยนะคะ 

undefined

ภายในเกมจะมีภารกิจให้เราได้ทำกันมากมาย เมื่อภารกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดีจะได้รางวัลมากมายเป็นการตอบแทน ยิ่งกว่านั้นยังมีระบบสร้างร้านค้าและเทรดสินค้ากับผุ้เล่นคนอื่นได้ ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ Boundless ทั้งบน PC [Steam] และ PlayStation 4 จะเปิดการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันค่ะ หมายความว่าตัวเซิร์ฟเวอร์จะเชื่อมโยงกันและกัน ไม่ว่าผู้เล่นจะเล่นบนฝั่งไหนก็สามารถพบปะนัดพบและใช้ระบบร่วมกันได้นั่นเอง ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่ทาง Sony ยอมลดกฎเกณฑ์ของตน หันมาให้ความสำคัญกับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มบ้างแล้ว


เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ตอนนี้เกม Boundless วางจำหน่ายอยู่ในช่วง Early Access บน PC [Steam] แล้ว หากใครที่ชื่นชอบเกมแนวเดียวกับ Minecraft เกมนี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยค่ะ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Boundless

OS: Windows 7 64Bit ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 2.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
Video: Dedicated DX 11 Compatible GPU ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Boundless

OS: Windows 8.1 64Bit ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 3.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
Video: Dedicated DX 11 Compatible GPU ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

Boundless เกม Sandbox MMO เตรียมออกจาก Early Access เดือนกันยายนที่จะถึงนี้
Boundless เกม Sandbox MMO เตรียมออกจาก Early Access เดือนกันยายนที่จะถึงนี้
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/07/boundless-launches-september-11
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/324510/Boundless/

กำลังโหลด...