Brave Alchemist Colette เกมติดเรท R18 RPG กำลังลดราคา 10% (มีลิงก์แพทช์อู้วหูว!!!)

Siryee 28 Apr 2020, 11:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม
Kagura Games ผู้จัดจำหน่ายเกมแปลภาษาอังกฤษ และเกม "Brave Alchemist Colette"  (ชื่อญี่ปุ่น :錬精術士コレットのHな搾精物語~精液を集める錬精術士~) เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน PC โปรแกรม Steam Steam ได้กำลังทำการลดราคาเกมดังกล่าว 10% เหลือ 225.20 บาท (หมดเขต 16 กุมภาพันธ์ 2021) ซึ่งถ้าหากเนื้อหาที่เพื่อนๆ ดาวน์โหลดมาไมมี Content R18 ติดมาด้วย สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Patch ปลดล็อคได้ฟรี ที่หน้า Website <คลิก!> 



  Brave Alchemist Colette เป็นเกมแนว RPG R18 จากผู้พัฒนา Acerola ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ มีการทำมุขแซว Animation ดังในหลายเรื่อง、 อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนชุด Costume ให้กับตัวละครได้อย่างหลายหลาย โดยตัวเกมจะให้คุณออกรวมรวบวัตถุดิบตามพื้นที่ต่างๆ มาสร้างของเพื่อพิชิตเควสต่างๆ ภายในเกม

  โดยการทำเควสนั้นจะช่วยปลดล็อคเนื้อหาพิเศษของแต่ละตัวละคร ซึ่งคุณจะได้รับชุด Costume เพิ่มขึ่นเรื่อยๆ、นอกจากนี้ในบาง Event จำเป็นต้องใส่ชุด Costume ให้เหมาะสมกับฉาก ... อีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีรายละเอียด ให้ได้ค้นหาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว、สำหรับ Content H ระหว่างการต่อสู้นั้น เราจะไม่พูดถึงเข้าไปดูข้อมูล System ใน Official site ส่วนตัวอย่าง Event R18 สามารถกดเข้าไปดูได้ ที่ป้ายด้านล่างนี้ 



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...