C9 [NA] เตรียมอัพดันเจี้ยนใหม่โหด Chaos Spire บอสโหดดรอปของเทพ!

Playulti 23 Dec 2016, 13:30:18
ข่าวเกม PC

undefined

   Continent of the Ninth Seal (C9) เกมแอคชั่น MMORPG ชื่อดังอีกหนึ่งเกมของยุคนี้ โด่งดังจนสามารถนำไปเปิดบริการในหลายประเทศ โดยเซิร์ฟเวอร์ที่คนเนืองแน่นก็หนีไม่พ้นเซิร์ฟเวอร์ของทางอเมริกาเหนือ ที่เปิดให้บริการโดย Webzen ซึ่งในวันที่ 23 ธันวาคมตามเวลาในประเทสไทยจะมีการอัพเดทใหญ่อีกหนึ่งครั้ง โดยคราวนี้จะเป็นการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ล่าสุด Chaos Spire ซึ่งจะเป็นดันเจี้ยนที่มีความกว้างใหญ่ไพศาลเป็นอันดับต้นๆ ของเกมซึ่งถูกพบอยู่ใน Glenheim-Chaos Spire

undefined

   โดยข้อจำกัดสำคัญของดันเจี้ยนนี้ผู้ที่มีสิทธิเข้าได้จะต้องมีเลเวล 70 ขึ้นไป สามารถหาเพื่อนร่วมปาร์ตี้ได้ 5 คน และต้องผ่านภารกิจสำรวจดันเจี้ยนใดดันเจี้ยนหนึ่งของ 6th Continent แบบ Hard หรือ Expert มาก่อนซึ่งจะดรอปกล่องสมบัติ เผื่อให้ได้ Chaos Spire Pieces จำนวน 25ชิ้น หลังจากนั้นให้ไปที่ Portal Mage แล้วกดภารกิจแลกไอเทมจึงจะได้ใบอนุญาติเข้าสู่ Chaos Spire 

   ภายในดันเจี้ยนแห่งนี้นอกจากจะเข้ายากแล้ว การออกจากดันเจี้ยนก็ยากเช่นกัน ภายในดันเจี้ยนจะเจอมอนสเตอร์ระดับบอส 3 ตัว ตัวแรกคือ Narak ซึ่งเราต้องไปหารูปปั้นมังกรเพื่อดีบัพให้มันอ่อนแอลงแล้วค่อยจัดการ ตัวที่สองคือ Kaligos-Heike โดยมันจะมีความสามารถพิเศษซัมมอนผู้ช่วยออกมาอีก 3 ตัว ส่วนตัวสุดท้ายนั้นยังคงเป็นความลับอยู่ แต่เชื่อเถอะว่าตั้งตี้กันดีๆ ดันเจี้ยนนี้เป็นอีกหนึ่งดันเจี้ยนที่คุ้มค่าแก่การลงไปเก็บเลเวลและหาไอเทมเทพ ซึ่งใครที่เล่น C9 ก็เตรียมพบกับความสนุกเหล่านี้ได้พร้อมกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

undefined

ฉ

http://c9.webzen.com/news/webzen%20note/22279/c9-webzen-note-extreme-raid-dungeon-check-the-update

กำลังโหลด...