CD Projekt RED เผยรายละเอียดชุดใหม่ของเกม Cyberpunk 2077 เกมที่หลายคนรอคอย

Playulti 25 Mar 2018, 10:47:35
ข่าวเกม PC

Cyberpunk 2077 ปล่อยรายละเอียดใหม่ !! บอกเลยสมบูรณ์แบบ

      "Cyberpunk 2077 จะพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง สร้างตัวละครได้ มีระบบสายอาชีพ และทุกอย่างที่กล่าวมาได้รับการยืนยันแล้ว !!"

จากการวิเคราะห์ต่างๆ Cyberpunk 2077 คาดว่าจะเป็นเกมที่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนรุ่นของ PlayStation และ Xbox ซึ่งทาง Adam Kiciński ประธานของ CD Projekt RED เผยว่า 

  • Cyberpunk 2077 ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่มีความฉลาดเป็นอย่างมาก และมันสามารถนำไปสู่เทคโนโลยีที่จะมาในอนาคตได้ 
  • ตัวเกมจะให้เราได้เลือกออกแบบลักษณะของตนเองขึ้นมา และสามารถเลือกสายอาชีพที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระ
  • ในด้านระบบ Co-op ทาง Adam Kiciński เผยว่าก่อนหน้านี้ตัวเกมถูกออกแบบให้เหมือน The Witcher 3 คือเป็นเกมเล่นคนเดียว ที่มีเนื้อเรื่องเป็นตัวดำเนินเกม และคิดว่าจะยังคงเป็นเช่นนั้น แต่ถ้าถามว่า Co-op จะมีไหม Adam Kiciński บอกว่าเขายังไม่อยากพูดเรื่องนี้ และเผยว่ามันอาจจะเป็นไปได้ เพราะทางทีมก็อยากให้มันมีระบบออนไลน์บางอย่างอยู่เหมือนกัน
  • Cyberpunk 2077 กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา และมันสามารถเป็นได้ทุกเกม และ Adam Kiciński ก็ยังไม่อยากเปิดเผยเรื่องนี้
  • แต่ที่รู้แน่ๆ คือตัวเกมจะเน้นไปที่เนื้อเรื่องแบบสวมบทบาท โดยจะไม่มีระบบชำระเงินใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง
  • Nintendo Switch ยังไม่ใช่เป้าหมายของ CD Projekt RED เพราะค่ายนี้มุ่งไปที่แพลตฟอร์มอย่าง PC หรือ Consoles ใหญ่ๆ เป็นหลัก

Cyberpunk 2077 ปล่อยรายละเอียดใหม่ !! บอกเลยสมบูรณ์แบบCyberpunk 2077 ปล่อยรายละเอียดใหม่ !! บอกเลยสมบูรณ์แบบCyberpunk 2077 ปล่อยรายละเอียดใหม่ !! บอกเลยสมบูรณ์แบบ

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...