CD Projekt Red เผย Cyberpunk 2077 เป็นเกมที่ใช้บุคลากรมากกว่า The Witcher 3

Playulti 20 Sep 2016, 03:51:43
ข่าวเกม PC

undefined

   CD Projekt Red ทีมพัฒนาที่ตอนนี้กลายเป้นขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ จากความสำเร็จของซีรี่ย์ The Witcher โดยเฉพาะในภาค The Witcher 3: Wild Hunt ถูกยกย่องให้เป็นเกม RPG โลกเปิดสไตล์ยุโรปที่ดีที่สุดและคว้ารางวัล Game of The Year ไปครอง สำหรับงานใหม่ของทีมพัฒนา CD Projekt Red กับโปรเจค Cyberpunk 2077 เกมไซไฟที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2013 แล้วหายหน้าหายตาไปเพื่อทีมงานจะได้มุ่งมั่นปั่นมือกับ The Witcher 3 ก็ได้เผยความคืบหน้าออกมาแล้ว

   Marcin Iwinski ซีอีโอคนเก่งของทางค่ายได้ออกมาระบุถึลงความคืบหน้าต่างๆในเกม Cyberpunk 2077 ว่า "ตอนี้ทีมงาน นักพัฒนาผู้มากฝีมือหลายต่อหลายคน รวมตัวในการพัฒนาเกมนี้ ซึ่งมีจำนวนมากกว่า The Witcher 3 เสียอีก" ซึ่งตรงกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ทางค่ายได้ประกาศรับสมัครนักพัฒนาหลายอัตรา เพื่อมาช่วยดูแลงานออกแบบสถาปัตยกรรมเกี่ยวกับยานยนต์ ซึ่งแปลว่าเกมนี้น่าจะมีรถยนต์ไฮเทคให้เราได้ขับเล่นกันแน่นอน


   สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 เป็นเพียง Teaser Trailer สั้นๆ 2 นาที ซึ่งจะยังคงรูปแบบ Role-Play ตามความถนัดของค่าย เนื้อเรื่องว่าด้วยโลกในยุค 2077 แบบ Cyberpunk (เทคโนโลยีพัฒนาไปในขั้นสูงแต่คุณภาพชีวิตของประชาชนต่ำ) เทคโนโลยีเป็นทั้งผลดีและผลเสีย โดยค่ายพัมนาจะให้เป็นเป็นเกมโลกเปิดเช่นกัน ซึ่งตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบันนี้ ยังแทบไม่มีข่าวคราวการพัฒนาเกมหลุดออกมาเลย สำหรับเกมนี้คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมจำหน่ายภายในปี 2017 สำหรับเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One 

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://gamerant.com/cyberpunk-2077-dev-team-bigger-witcher-3-905/

กำลังโหลด...