CD Projekt Red เอาจริง!! เปิดสตูดิโอใหม่ซัพพอร์ท Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะ

Playulti 22 Mar 2018, 12:41:26
ข่าวเกม PC

CD Projekt Red เอาจริง !! เปิดสตูดิโอใหม่ซัพพอร์ท Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะ

       "CD Projekt Red ทุ่มทุน ประกาศเปิดสตูดิโอใหม่ เพื่อเกม Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะ"

ในช่วงต้นปี 2017 อดีต Techland COO Pawel Zawodny ได้ทำการเปิดสตูดิโออินดี้แห่งใหม่ที่มีชื่อว่า Strange New Things ขึ้นมา โดยที่แห่งนี้ได้ทำการรวบรวมอดีตพนักงานของ Techland และอดีตพนักงานจาก IO Interactive และ CD Projekt Red แต่ล่าสุดทางสตูดิโอStrange New Things ก็ถูกค่าย CD Projekt Red ซื้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย CD Projekt Red  พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น "CD Projekt Red Wrocław" สตูดิโอพิเศษ สำหรับซัพพอร์ทเกม Cyberpunk 2077 โดยตรง

CD Projekt Red เอาจริง !! เปิดสตูดิโอใหม่ซัพพอร์ท Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะ

"นอกเหนือจากประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี และความรู้ด้านศิลปะแล้ว CD Projekt Red Wrocław จะเป็นแหล่งรวมของบุคลากรชั้นยอด ทั้งนี้ CD Projekt Red ไม่ใช่แค่นักพัฒนาเกมทั่วๆ ไป เขาสร้างเสรีภาพให้กับตัวเกม และสร้างมันจนมีคุณภาพเหนือกว่าสิ่งที่เรียกว่าธุรกิจ โดยบุคลากรทั้งหลายไม่เพียงแค่แชร์ความรู้ความสามารถของตนเพียงอย่างเดียว พวกเขายังคิดว่าทัศนคติถือเป้นสิ่งสำคัญในการสร้างเกมระดับมหากาพย์" 
: Adam Badowski บอสของ CD Projekt Red กล่าว
"ผมค่อนข้างตื่นเต้นทีเดียว สำหรับการที่จะได้เป็นหัวหน้าสำหรับที่สตูดิโอนี้ มันคือสุดยอดสถานที่สำหรับการสร้างเกม มันเต็มไปด้วยทีมงานที่แข็งแกร่ง และฉันมั่นใจว่า เรามีทั้งประสบการณ์ และอาวุธครบครันในการสร้างให้ Cyberpunk 2077 กลายเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่กว่าเดิม"
: Pawel Zawodny กล่าว

CD Projekt Red เอาจริง !! เปิดสตูดิโอใหม่ซัพพอร์ท Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะCD Projekt Red เอาจริง !! เปิดสตูดิโอใหม่ซัพพอร์ท Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะCD Projekt Red เอาจริง !! เปิดสตูดิโอใหม่ซัพพอร์ท Cyberpunk 2077 โดยเฉพาะ

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...