CODE2040 เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale เน้นทีม, แบ่งอาชีพ, มีอสูรกาย!!!

Siryee 03 Feb 2021, 03:09:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

CODE2040 เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นแบ่งฝั่งทีมละ 3 คน และมาทำสงครามกันบนเกาะเพื่อทำภารกิจ, หลบหนี หรือชิงอันดับ 1 แต่มีจุดเด่นคือตัวเกมจะเน้นความเป็นทีมมากๆ, ต้องแบ่งอาชีพ และมีเหล่า "อสูรกาย" รอคอยขย้ำผู้เล่นทุกคนให้ตายอีกด้วย แถมเกมก็เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ บน PC โปรแกรม Steam แล้วนะ! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • CODE2040 เป็นเกมที่จะเล่าเรื่องในปี 2040 ว่าได้มีภัยธรรมชาติเกิดขึ้นบนเกาะ 13-Layer Remains แต่ด้วยความที่เกาะนี้มีทรัพยามากมาย จึงส่งผลให้ได้มีบริษัทจำนวนมากได้จ้างเหล่านักโทษนั่นก็คือคุณ ออกไปทำภารกิจปกป้องเกาะดังกล่าวให้สำเร็จ (เนื่องจากเหล่านักโทษโดนจ้างมาคนละบริษัท เลยต้องมาต่อสู้กันเองด้วย)
  • ผู้เล่นทั้ง 3 คนจะต้องแบ่งอาชีพเพื่อช่วยเหลือกัน โดยอาชีพจะประกอบไปด้วย "นักแท้งค์" ที่จะมีเกราะหนาอึดกว่าเพื่อน, "นักสังหาร" ที่จะสแกนหาศัตรูได้ และ "นักแพทย์" ที่จะคอยช่วยเพิ่มเลือดให้เพื่อนๆ
  • ช่วงที่ผู้เล่นโดดลงพื้น และกำลังฟาร์มไอเทมอยู่ ผู้เล่นจะยังต้องระวังเหล่าอสูรกายภายในเกมตามพื้นที่ต่างๆ ไว้ให้ดี เพราะพวกมันจะแข็งแกร่ง และอึดอย่างมาก แถมยังมีหลากหลายรูปแบบอีกต่างหาก (แต่เราก็สามารถร่วมมือฆ่ามันได้)
  • ผู้เล่นทุกคนจะมี "สายคล้องคอแจ้งเวลา" โชว์ให้เห็นผ่านด้านหลังตัวละคร โดยเวลาตรงนี้จะนับถอยหลังเมื่อไม่ได้อยู่ใน Safe Zone (วงบีบ) และเมื่อสิ้นสุดจะทำให้ผู้เล่นคนนั้นตายทันที รวมทั้งผู้เล่นก็จะต้องรีบทำภารกิจให้สำเร็จก่อนด้วย
  • เป้าหมายของเกมไม่ใช่เพียงแค่การเป็นคนมีชีวิตรอดทีมสุดท้ายเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังต้องทำภารกิจตามคำสั่งของบริษัท และใช้เครื่องวาร์ปหลบหนีออกมาจากเกาะให้ได้สำเร็จอีกต่างหาก
  • 27/4/2021 : เกมปล่อยอัปเดตใหญ่ "ซีซั่น 2" เข้าสู่เกมแล้ว อาจทำให้เกมสนุกขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้!
ใครสนใจเล่นเกม CODE2040 ก็ชวนเพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดเล่นได้ที่ลิงก์เว็บไซต์ Steam ตามด้านล่างนี้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...