Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ปล่อยอัปเดตโหมด Solo แล้ววันนี้

Playulti 18 Mar 2020, 12:36:27
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถโดดร่มลงมาต่อสู้กันแบบ Solo หรือโดดเดี่ยวเท่านั้นได้แล้ววันนี้ หลังจากที่เกมดังกล่าวมีเพียงแค่โหมดต้องโดดร่มแบบเน้นทีมละ 3 ตนเท่านั้น


สำหรับโหมด Warzone ก็เป็นสิ่งที่ใครหลายคนทราบกันดีแล้วว่าจะต้องโดดร่มกันแมตช์ละ 150 คน โดยมีเพียงปืนพกที่ติดตัวมาให้ ผู้เล่นจะต้องไปตามหาอาวุธ และอุปกรณ์เพิ่มเติม เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย รวมทั้งเกมก็จะมีระบบให้เก็บเงินมาซื้อของพิเศษต่างๆ ที่จะสร้างความได้เปรียบเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้เล่นคนไหนพ่ายแพ้ ก็จะต้องเข้าไปสู่คุกในชื่อ Gulag แล้วต้องรอถูกเรียกตัวไปดวลปืนกับผู้เล่นพ่ายแพ้คนอื่นๆ แบบ 1vs1 ซึ่งหากใครชนะ ก็จะสามารถไปโดดร่มในแผนที่อีกครั้งได้ 

ส่วนในการเล่นแบบ Solo ก็จะยังคงความเป็น Warzone ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเช่นเคย เพียงแต่เมื่อผู้เล่นได้ทำการพ่ายแพ้อีกครั้งใน 1vs1 
ของคุก Gulag ก็จะไม่มีสิทธิ์กลับมาโดดร่มในแผนที่อีกครั้งแล้ว เนื่องจากผู้เล่นไม่ได้มีเพื่อนร่วมทีมที่สามารถซื้อชุบชีวิต หรือ Redeployment ราคา 4,500 ได้นั่นเอง

เกม Call of Duty: Warzone ได้เปิดให้เล่นแล้วแบบ Free to Play ทั้งบน PlayStation 4, XBOX One และ PC ส่วนใครที่ต้องการจะเล่นโหมดอื่นๆ อย่างเนื้อเรื่อง, Coop และออนไลน์ของเกม Call of Duty: Modern Warfare ก็จะต้องทำการสั่งซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น โดยทุกโหมด จะแชร์ระบบ Battle Pass ร่วมกันอีกด้วย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Activision

กำลังโหลด...