Capcom จับมือ Pasela Resorts จัดมื้ออาหารในเกม Monster Hunter World ให้กินกันได้จริงๆ!

Playulti 13 Nov 2018, 04:58:20
ข่าวเกม PC

Capcom จับมือ Pasela Resorts จัดมื้ออาหารในเกม Monster Hunter World ให้กินกันได้จริงๆ ฟินกันไปข้างหนึ่ง!

ถือเป็นข่าวที่ทำให้สาวกเกมแนว Action RPG Openworld อย่าง Monster Hunter World ในบ้านเราต้องหิวจนน้ำลายไหล เมื่อทางทีมพัฒนาและวางจำหน่ายเกมชื่อดัง CAPCOM จับมือกับร้านอาหาร Pasela Resorts จัดแคมเปญร้านอาหารจากในเกม Monster Hunter World ขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนเกมโดยเฉพาะ!!
Capcom จับมือ Pasela Resorts จัดมื้ออาหารในเกม Monster Hunter World ให้กินกันได้จริงๆ ฟินกันไปข้างหนึ่ง!
Pasela Resorts จัดเปิดร้านอาหารตามเกม Monster Hunter World โดยใช้ชื่อร้านว่า Hunters Bar ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยแรงบัลดาลใจนั้นทาง CAPCOM บอกว่ามาจากจุดเริ่มต้นของแฟนเกมท่านหนึ่งที่ให้ภรรยาของเขาทำอาหาร Chef’s Choice Platter จากเกมมาให้กินหน่อย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากและถือว่าเป็นไอเดียที่ดีด้วย จึงได้จับมือกับทางรีสอร์ตจัดเปิดร้านอาหารซะเลย
undefined
ภายในบรรยากาศของร้านอาหาร Hunters Bar นั้นก็ถูกออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนเหล่านักล่ามังกรทั้งหลายได้แวะมาพักเติมพลังหรือสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง พูดอวดกันว่าข้าล่ามังกรตัวใหญ่ได้ด้วย โดยเมนูอาหารของทางร้านก็จะใช้วัตถุดิบและประกอบอาหาร Chef’s Choice Platter จากในเกมด้วย! โดยโดยผู้ที่สั่งมื้อ Chef’s Choice Platter จะได้ทั้งหมดดังนี้ครับ

- ชุดอาหารเรียกน้ำย่อยก่อนตะลุยอาหารชุดใหญ่ ประกอบไปด้วยมันฝรั่งอบฉ่ำๆ ทั้งหัวสี่หัว, ไส้กรอกขนาดใหญ่สี่ชิ้น, แฮมหนาๆ สี่แผ่น เสิร์ฟพร้อมกับมายองเนสและมัสตาร์ด กินให้ฟินพอหอมปากหอมคอ
.
- ชุดบาร์บีคิวไม้เสียบเนื้อสามไม้ สามสไตล์ ประกอบไปด้วยมีกุ้งเนื้อแน่นๆ เด้งๆ สี่ตัว, สเต็กเนื้อวิวส่วนริปอายย่างไฟหอมๆ เสียบกันสี่ชิ้น, ไก่ทอดกรอบนอกนุ่มในสี่ชิ้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงเป็นสัปรดหั่นครึ่งและชีสกามองแบร์เอาไว้ตัดความเลี่ยนของเนื้อได้เป็นอย่างดี

- ไก่อบทั้งตัวสมุนไพรหอมๆ พร้อมเครื่องเคียงสองสไตล์อย่างซอสมะเขือเทศพร้อมกระเทียม กับเกลือหิมะลัยสีชมพูและซอสเอเชีย

- ข้าวผัดซีฟู้ดขนาดใหญ่ พร้อมกับกุ้งตัวใหญ่ๆ ทั้งตัว ได้ตักสักคำ ทำเอาน้ำตาไหลเพราะใจล่องลอยกับความอร่อยเหมือนอยู่ในเกมจริงๆ 
.
ทั้งหมดนี้คือชุดอาหาร Chef’s Choice Platter ซึ่งทางร้านบอกว่าเหมาะสำหรับมาเป็นปาร์ตี้ 4 - 6 คนขึ้นไปเพราะชุดอาหารนั้นเยอะมาก หรือหากกินจุก็สามารถสั่งกินเองได้หากทานหมด และผู้ที่สั่งเซ็ดอาหารสุดอลังการนี้จะได้รับแผ่นป้ายและเหรียญตรา Chef’s Choice Platter ที่ทำมาจากสังกะสีตามจากในเกมด้วย ส่วนราคานั้นทั้งหมดคิดราคาเดียว 16,000 เยน หรือประมาณ 4,600 บาทเอง ( ยังไม่รวมเครื่องดืม ) ส่วนที่ใครกินน้อยไม่ต้องเสียใจเพราะทางร้านมีรายการอาหารสั่งแยกให้ด้วย และร้านอาหารจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2019 หากใครไปญี่ปุ่นช่วงนี้อย่าลืมแวะไปเที่ยวถ่ายรูปมาฝากด้วยนะครับ!
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pasela.co.jp/shoplist/mhsb/topic/hunters-bar%E3%80%8E%E3%83%A2%E3%83%B3%E3%83%8F%E3%83%B3%E9%85%92%E5%A0%B4%E3%80%8F%E3%81%AB%E3%81%A6-%E3%81%82%E3%81%AE%E3%80%8C%E5%8F%97%E4%BB%98%E5%AC%A2%E3%81%AE%E3%82%AA%E3%82%B9%E3%82%B9/

กำลังโหลด...