Capcom ประกาศ! DLC Not A Hero ของ RE7 จำต้องเลื่อนไม่มีกำหนด

Playulti 26 Apr 2017, 15:00:01
ข่าวเกม PC

undefined

   หลังประสบความสำเร็จไปอย่างสูงสำหรับ Resident Evil 7 ที่วางจำหน่ายเมื่อต้นปี ได้คำวิจารณ์จากทั้งสื่อและผู้เล่นทั่วโลกว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้คือการกลับมาสู่ความดั้งเดิมอย่างที่หลายคนถวิลหา ทั้งความน่ากลัว บรรยากาศอันกดดัน ตัวละครที่มีเสน่ห์ ปริศนาในการผ่านด่าน และเนื้อเรื่องอันน่าติดตาม RE7 กลายเป็นหนึ่งในภาคที่หลายคนยกให้เป็นภาคที่เจ๋งที่สุดเลยก็มี โดยสามารถกวาดยอดขายรวมทุกแพล้ตฟอร์มไปแล้ว มากกว่า 3 ล้านชุด 


   ประเด็นหนึ่งที่เป็นที่พูดคุยอย่างกว้างขวางสำหรับ RE7 คงหนีไม่พ้นฉากจบ กับตัวละครตัวหนึ่งที่ลงมาจอกเฮลิคอปเตอร์เพื่อมาช่วย Ethan ว่าเขาคือ "Redfield" ซึ่งหลายคนต้องคิดถึงชายที่ชื่อว่า Chris Redfield อย่างแน่นอน แต่ทว่าปัญหาคือทั้งดีไซน์ตัวละคร และสังกัดของเขาดันผิดแปลกไป ดูไม่เหมือนคนเดิม ดังนั้น Capcom จึงต้องออกมาเฉลยประเด็นนี้ใน DLC Not a Hero ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ที่น่าจะเปิดเผยปริศนาดังกล่าวให้แฟนๆ กระจ่างใจ

   แต่ทว่าความเป็นจริงไม่เป็นเช่นนั้น Masachika Kawata โปรดิวเซอร์ของภาคนี้ได้ออกมาบอกให้เหล่าแฟนๆ ที่รอคอยเจ้า DLC ตัวนี้ต้องใจหาย เนื่องจาก DLC Not a Hero ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามเวลากำหนดไว้ได้ และยังมิสามารถบอกได้ว่าจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นช่วงเวลาใด ทั้งนี้ทั้งนั้นจากเดิมที่จะ "ขาย" DLC Not a Hero นั้น Capcom ได้เปลี่ยนให้เป็น "ฟรี" แทน เพื่อเป็นการขอโทษแฟนๆ ที่รอคอย ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าปัญหาดังกล่าวจะสามารถแก้ไขได้ทันท่วงทีหรือไม่ แน่นอนว่าหากนานเกินไป ไม่เป็นผลดีต่อ Capcom เป็นอย่างแน่แท้

undefined

undefined

ที่มา: www.eurogamer.net/articles/2017-04-25-resident-evil-7s-free-dlc-expansion-delayed

กำลังโหลด...