Capcom ปล่อยตัวอย่างรัวๆของผีชีวะภาคใหม่ Resident Evil 7

Playulti 19 Oct 2016, 20:55:21
ข่าวเกม PC


ใครที่อ่านข่าวนี้ตอนกลางวัน แนะนำให้ปิดแล้วไปรออ่านตอนกลางคืนจะได้อรรถรสเยอะกว่านะคะ หลังจากที่ Resident Evil 7 ปล่อยตัว Demo ออกมาให้ได้เล่นกันอย่างสยดสยองแล้ว แถมตอนนี้ PlayStation VR ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้ว ทำให้มีการปล่อย Demo เวอร์ชั่น VR ออกมาได้เทสกัน ขอบอกเลยว่าขนหัวลุกฟุดๆ ล่าสุดทาง Capcom ได้ปล่อยตัวอย่างสั้นๆภายใต้ชื่อ "The World of Resident Evil 7" ซึ่งมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน แล้วเชื่อเลยว่าเกมเมอร์ทุกคนจะเปลี่ยนความคิดจากเดิมแน่นอน สำหรับเกม Resident Evil 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


Volume 1: Mysterious Caller ฮัลโหลววว นี่ใครรับสายคะ? เสียงโทรศัพท์ปริศนาดังอยู่รอบบ้าน ไม่ทราบว่าต้นสายโทร.หาใคร และปลายสายก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนโทร.มาเช่นกัน ปล่อยคลิปตัวแรกออกมาก็ทำเอาขนลุกซู่เลยนะคะเนี่ย แล้วปริศนานี้จะจบลงเช่นไร ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!!


Volume 2: Shotgun In The Box คลิปตัวที่สองเป็นการโชว์กล่องเก็บของภายในเกม เป็นการบอกว่าในภาคนี้ยังคงมีการแอ็คชั่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสยองขึ้นนั่นเองค่ะ ในกล่องนี้จะเป็นกล่องที่แจกปืน Shotgun พร้อมกับกระสุนให้คุณเอาไปบวกกับพวกซอมบี้ อ้อ... ประหยัดกระสุนหน่อยล่ะ คุณจำเป็นจะต้องใช้มันนะ


Volume 3: Recorder นี่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกม นั่นก็คือจุด Save นั่นเอง!! ภาคนี้ก็เช่นเคยค่ะ แต่ไม่ได้ Save กับเครื่องพิมพ์ดีดแล้วนะ เปลี่ยนมาเป็นเครื่องอัดเสียงแทน ซึ่งก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบค่ะ แค่จะวิ่งไป Save ยังน่ากลัวขนาดนี้ แล้วตอนเล่นจะขนาดไหน


Volume 4: Stock Up เป็นวีดีโอตัวสุดท้ายที่บอกเราว่ามีดยังคงอยู่ในตัวเราเหมือนภาคก่อน ๆ ค่ะ และเราสามารถใช้มันได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเอาไปตีกล่องเก็บของ งัดกล่อง หรือจะเอาไปเฉาะหน้าซอมบี้ก็แล้วแต่สะดวกเลย เป็นอาวุธที่เหมาะกับคนที่หวงแหนกระสุนสุด ๆ

จบไปแล้วทั้ง 4 คลิป ถ้าใครอยู่ใกล้ ๆ จะรู้เลยค่ะ ว่านั่งเขียนไปขนลุกไปด้วย เกมจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า ตอนนี้สามารถไปพรีออเดอร์กันได้ที่หน้าเว็บ Official RE7 นะคะ วันนี้ขอตัวไปนอนซุกผ้าห่มก่อน บรึ๋ยยย








Source: http://gematsu.com/2016/10/capcom-begins-world-resident-evil-7-short-video-series

กำลังโหลด...