Capcom ปล่อยตัวอย่างและภาพใหม่ DLC พิเศษของ Resident Evil 7

Playulti 17 Oct 2017, 04:00:16
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพย์ของพี่คริสที่ไปทำหน้ามาใหม่จากเกม Resident Evil 7 ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Capcom ได้ส่งตัวอย่างและภาพชุดใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นรายละเอียดใหม่ของเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้ง "End of Zoe" และ "Not a Hero" กันแบบเต็มๆ อีกด้วย ส่วนกำหนดการณ์อัพเดทยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้ค่ะ ใครที่ยังไม่มีตัวเกมภาคนี้ก็สามารถรอซื้อ Resident Evil 7: Gold Edition ที่รวบรวมตัวเกมและเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดก็ได้นะคะ มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้



เนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "End of Zoe" เราจะต้องออกตามหา Zoe เส้นทางที่เราจะเดินทางไปนั้นจะมีมอนสเตอร์ใหม่และสถานที่ใหม่ แล้วเราจะได้รู้สักทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหลังจากเนื้อเรื่องหลักของ Resident Evil 7 ( ผู้ที่ซื้อตัวเกมพร้อม Season Pass จะได้เล่นเนื้อหานี้ทันที แต่ถ้าไม่ได้ซื้อ Season Pass ก็มีวางจำหน่ายแยกนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $14.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 525 บาท )



เนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Not a Hero" เราจะได้รับบทเป็น Chris Redfield ทหารจากหน่วย BSAA ที่ในภาคนี้กลายมาเป็นทหารให้กับหน่วย New Umbrella เพื่อทำภารกิจช่วยเหลือ Ethan Winters ปริศนาที่หลายคนสงสัยว่าทำไมพี่คริสกล้ามโตของเราในภาคนี้ถึงเปลี่ยนแปลงไป ทาง Capcom ได้ให้ข้อมูลว่าด้วยเอนจิ้นตัวใหม่เลยจำเป็นต้องออกแบบให้ Chris Redfield มีหน้าตาในโลกความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสิ่งที่หลายคนยังไม่เข้าใจว่าทำไมพี่แกถึงมาทำงานให้องค์กรที่ตัวเองต้องการทำลายมากทีสุดแบบนี้ด้วย

สำหรับ Resident Evil 7: Gold Edition มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 ( รองรับ PlayStation VR ) และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,199 บาท








กำลังโหลด...