Capcom ส่งตัวอย่างสุดท้ายของผีชีวะ Resident Evil 0: HD Remaster พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Playulti 21 Jan 2016, 02:28:44
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับผีชีวะ Resident Evil 0: HD Remaster ล่าสุดทาง Capcom ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายพร้อมกับภาพ Screenshots ชุดใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายชุด Resident Evil: Origins Collection ( เวอร์ชั่นรวมภาค 0 และ 1 ) ซึ่งชุดนี้จะมีเฉพาะเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One เท่านั้น!!! ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 647 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





เนื้อเรื่อง Resident Evil 0 อยู่ในช่วงรอยต่อของภาค 1 หลังจากที่หน่วย Alpha ที่มีตัวละครหลักอย่าง Christ Redfield, Jill Valentine, Barry Burton และ Alber tWesker ได้มาสืบคดีฆาตกรรมปริศนาในเขตภูเขาอาร์คเลย์บริเวณชายเมืองแรคคูนซิตี้ ซึ่งพวกเขาขาดการติดต่อไปทำให้หน่วย Bravo ที่มีตัวละครหลักอย่าง Rebecca Chambers สาวน้อยขี้กลัวที่อยู่หน่วย S.T.A.R.S. และยังเป็นหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ได้ออกเดินทางไปช่วยเหลือ ในระหว่างที่กำลังเดินทางอยู่นั้น จู๋ๆเฮลิคอปเตอร์ได้เกิดขัดข้องและทำให้เครื่องตกบริเวณกลางป่า แถมดันไปตกใกล้ๆรถขนผู้ต้องหาที่ชื่อ Billy Coen ซึ่งบริเวณดังกล่าวยังเจอรถไฟปริศนาที่จอดเอาไว้





เมื่อ Rebecca พร้อมสมาชิกของหน่วย Bravo ได้เข้าไปสำรวจก็ต้องพบกับศพของผู้โดยสารมากับรถไฟขบวนนี้ แต่แล้วอยู่ๆศพเหล่านั้นก็กลับฟื้นขึ้นมาและตรงเข้ามาทำร้ายเธอ ทำให้เธอจำเป็นต้องป้องกันตัวเอง และในที่สุดเธอก็ได้พบกับ Billy ชายหนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคดีฆาตกรรม 23 ศพ ในตอนแรกตัว Rebecca เองไม่ไว้ใจชายคนนี้ สักเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นนักโทษทำให้เธอกลัวว่าเขาอาจจะหักหลังเธอตอนไหนก็ได้เวลาไหนก็ได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็พบว่าตัว Billy ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอย่างที่เธอคิด เธอจึงตัดสินใจจับมือกับเขาเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ที่เลวร้าย...







Source: Official Capcom

กำลังโหลด...