Capcom เปิดตัว Resident Evil 7: Gold Edition พร้อมกำหนดวันอัพเดท DLC ที่รอคอย

Playulti 06 Sep 2017, 01:48:07
ข่าวเกม PC


ถ้าหลายคนจำกันได้ว่าก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้มีการประกาศขอเลื่อนการอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ของเกม Resident Evil 7 อย่าง "Not a Hero" ออกอย่างไม่มีกำหนด เพราะต้องการปรับปรุงเนื้อหาภายในเกมใหม่ยกชุด ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดเผยชุด Resident Evil 7: Gold Edition ที่รวบรวมตัวเกมและเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดที่อัพเดทไว้หมดแล้ว นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า End of Zoe และ Not a Hero โดยมีกำหนดการณ์อัพเดทภายในวันที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


เนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "End of Zoe" เราจะต้องออกตามหา Zoe เส้นทางที่เราจะเดินทางไปนั้นจะมีมอนสเตอร์ใหม่และสถานที่ใหม่ แล้วเราจะได้รู้สักทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหลังจากเนื้อเรื่องหลักของ Resident Evil 7 ( ผู้ที่ซื้อตัวเกมพร้อม Season Pass จะได้เล่นเนื้อหานี้ทันที แต่ถ้าไม่ได้ซื้อ Season Pass ก็มีวางจำหน่ายแยกนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $14.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 525 บาท )



เนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Not a Hero" เราจะรับบทเป็น Chris Redfield ทหารจากหน่วย BSAA ที่ในภาคนี้กลายมาเป็นทหารให้กับหน่วย New Umbrella เพื่อมาช่วยเหลือ Ethan Winters ในช่วงท้ายเกม โดยทาง Capcom ได้เผยว่าเกมเพลย์จะมีความแตกต่าง Resident Evil 7 ตรงที่สนุกและตื่นเต้นมาก แล้วเราจะได้เข้าใจความเป็นมาของไวรัสที่ระบาดในภาคนี้ค่ะ ( เนื้อหาตัวนี้จะอัพเดทให้ฟรีไม่ว่าจะซื้อชุดใดก็ตาม )

หมายเหตุ: เนื้อหาเสริมทั้งสองตัวรองรับประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมผ่าน PlayStation VR ได้อีกด้วย



สำหรับ Resident Evil 7: Gold Edition มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 ( รองรับ PlayStation VR ) และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,199 บาท










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...