Capcom เผยซีรีส์ Resident Evil ทำยอดขายรวมทุกภาคมากกว่า 123 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว

onkami 02 Feb 2022, 15:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าภาพยนตร์ Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะไม่สามารถตอบโจทย์แฟน ๆ เกมเมอร์ได้แล้วก็อยู่ในขั้นที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก อาเจ๊นัทเองไปดูยังรับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงของบทตัวละครไม่ได้เลย ยิ่งเรื่องแคสนักแสดงที่จะมารับบทบางตัวละครนี้รับไม่ได้เท่าไหร่เลยค่ะ ถ้าให้เต็ม 10 เอาคะแนนจากใจไปเลย 2 คะแนนพอ! ฮ่า ๆ เอาละกลับมาเข้าสู่ข่าวของเกม Resident Evil กันหน่อย ล่าสุดทาง Capcom มีการอัปเดต Platinum Titles หรือเกมที่ทำยอดขายเกิน 1 ล้านชุดออกมาให้เราได้ทราบกัน




เริ่มต้นที่เกมแรกคือ “Resident Evil 7” ยังคงเป็นเกมซีรีส์ Resident Evil ที่ขายดีที่สุด หลังจากทำยอดขายไปได้มากกว่า 10.6 ล้านชุด ซึ่งเพิ่มเติมเข้ามาอีก 400,000 ชุดในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา ตามมาด้วย “Resident Evil 2 Remake” หลังจากที่วางจำหน่ายไปเมื่อช่วงปี 2019 ทำยอดขายไปแล้วมากกว่า 9.3 ล้านชุด ซึ่งมียอดขายเพิ่มเติมอีก 400,000 ชุดในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา และคาดว่าอีกไม่นานก็จะเป็นอีกภาคที่ทำยอดขายเกิน 10 ล้านชุดตามภาค Resident Evil 7 ไปแน่นอน




ส่วนภาค “Resident Evil 3 Remake” ก็ทำยอดขายเพิ่มอีก 300,000 ทำให้ตอนนี้ตัวเกมในภาคนี้ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 4.9 ล้านชุด และปิดท้ายด้วย “Resident Evil Village” ที่พึ่งประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าทำยอดขายไปได้มากกว่า 5.7 ล้านชุดเข้าไปแล้ว ส่งผลทำให้ปัจจุบันซีรีส์ Resident Evil มียอดขายรวมทุกภาคมากกว่า 123 ล้านชุดทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย


 
ส่วนใครที่รอคอยข่าวอัปเดตของภาพยนตร์ซีรีส์ Resident Evil ที่จะฉายบนสตรีมมิ่ง Netflix คาดว่าเร็ว ๆ นี้เราน่าจะได้ยินข้อมูลไม่มากก็น้อยค่ะ แล้วถ้าใครที่ยังไม่ได้ซื้อเกมภาคไหนของซีรีส์นี้บนแพลตฟอร์ม PC บนร้านค้า Steam กำลังลดราคากันอยู่สูงสุดถึง 80% เฉพาะซีรีส์ผีชีวะเท่านั้นนะคะ รีบไปจัดกันได้หมดเขตในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้วค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...