Capcom เผยตัวอย่างเกมเพลย์ชุดใหม่ของ Resident Evil 7

Playulti 27 Oct 2016, 20:55:26
ข่าวเกม PC

Resident Evil 7 เผยตัวอย่างเพิ่มแบบไม่ธรรมดา !!

สำหรับใครก็ตามที่กำลังรอคอยข่าวสารใหม่ๆ ของเกม Resident Evil 7 อยู่ในขณะนี้ เรามีมาอัพเดทให้อ่านกันเพิ่มเติมแล้ว โดยหากใครจำได้ เมื่อครั้งก่อนที่ทาง Capcom ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างสั้นๆ ออกมา 4 คลิป ซึ่งถูกเรียกว่า "The World of Resident Evil 7" [อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่] ก็น่าจะทำให้เพื่อนๆ เข้าใจระบบต่างๆ จนรวมไปถึงรูปแบบการเล่นของเกมในภาคนี้อยู่บ้างแล้ว แต่วันนี้เราจะมีมาเพิ่มให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีก 2 คลิป กับคลิปที่มีชื่อว่า "Survival" และ "Immortal"


Volume 5: Survival คลิปตัวที่ห้านี้เป็นคลิปที่จะบอกถึงระบบ "การเก็บไอเทม" และ "การใช้ไอเทม" ซึ่งถือเป็นระบบหลักที่สำคัญของเกม Resident Evil เลยก็ว่าได้ เพราะมันคงแย่ถ้าคุณต้องตะลุยซอมบี้โดยไม่สามารถใช้ไอเทมได้ และคงแย่ยิ่งกว่าถ้าหากเกมที่มีฉากภายในเกมซับซ้อนขนาดนี้จะไม่มีของให้เก็บ หรือค้นหาเลย


Volume 6: Immortal คลิปตัวอย่างที่หก ซึ่งเป็นคลิปตัวสุดท้ายของครั้งนี้ได้บอกเล่าถึงสิ่งสำคัญที่สุดภายในเกม นั่นก็คือ "ศัตรูของเราจะเป็นอมตะ" เพราะในคลิปหลังจากเรายิงปืนใส่ซอมบี้ไปแล้วถึง 2 นัด และมันก็นอนลงไปกับพื้นแล้ว แต่พอเราเดินไปได้แค่ครู่เดียวแล้วหันกลับมา เจาศัตรูตนนั้นก็ลุกขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งผู้เขียนคาดว่าการจะปราบศัตรูในภาคนี้ได้จำเป็นต้องทำลายร่างเนื้อของมันให้สิ้นซากเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายถึงการเผาหรือทำอะไรซักอย่างนั่นเอง

สำหรับเกม Resident Evil 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




แหล่งที่มา dsogaming

กำลังโหลด...