Capcom เผยเตรียมพัฒนาเกม Resident Evil ภาคใหม่กันอยู่ Jill อาจจะกลับมาในภาค CGI

Playulti 18 Jun 2017, 11:55:12
ข่าวเกม PC


ยังไร้วี่แววเนื้อหาเสริม [DLC] ที่สาวกผีชีวะรอคอยกันอยู่กับ Not A Hero ของเกม Resident Evil 7 หลังจากที่ประกาศเลื่อนการอัพเดทออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะยังต้องปรับปรุงระบบตัวเกมอยู่อีกหลายจุดนั้นเอง เนื้อหาตัวนี้เราจะได้บังคับตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Chris Redfield แต่ก็มีหลายคนสงสัยกันว่าภาพที่เปิดเผยออกมานั้นไม่มีเค้าโครงเหมือน Chris Redfield ที่เราเคยเห็นจากภาค 6 เลยนะ แถมเขายังไปทำงานให้กับ Umbrella Corporation อีกด้วย ทิ้งปริศนาก่อนโตๆ เอาไว้มากมายก็คงต้องไปรอลุ้นกันในเนื้อหาเสริมนะจ๊ะ


"ลีออนนายคิดว่ายังไง!? ฉันเห็นว่า Capcom จะพาเรากลับมาแต่นี่เงียบหายไปพักใหญ่แล้วนะ..."
 
กลับเข้าเรื่องดีกว่า ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์จากทาง Capcom ว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะพัฒนาเกม Resident Evil ภาคใหม่กันอยู่ ซึ่งไม่ใช่ภาค Resident Evil 2 Remake แต่อย่างใด เพราะผู้ที่จะมาเป็นผู้กำกับดูแลในภาคนี้คือคุณ Yasuhiro Anpo ผู้ที่เคยฝากผลงานจากภาค Resident Evil 5 กับ Resident Evil: Revelations 2 มาก่อน เนื้อเรื่องในภาคนี้เปิดเผยเพียงแค่ว่าจะโฟกัสไปยังตัวละครที่เคยปรากฎตัวมาแล้ว และเกมเมอร์รู้จักกันเป็นอย่างดี ส่วนบรรยากาศภายในเกมจะเป็นแนว Survival Horror ไม่รู้จะคุยโวหรือเปล่าก็ต้องติดตามกันต่อไป



นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Resident Evil: Vendetta โดยทาง Capcom ได้ทำแบบสอบถามไปยังผู้ที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าพวกเขาต้องการอยากจะให้ภาพยนตร์ซีรี่ย์ Resident Evil CGI มีตัวละครใดกลับมาให้เราได้เห็นกันบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ได้คำตอบแล้วว่าพวกเขาอยากทำโดยใช้ตัวละครหลักเป็นผู้หญิงกันบ้าง หลังจากที่ปล่อยให้ผู้ชายเป็นตัวดำเนินเรื่องมาอยู่พักใหญ่ๆ



ความเห็นที่พวกเขาคิดอยู่ในตอนนี้คือ Jill Valentine น่าจะมาเป็นตัวละครหลัก และพวกเขาก็ได้เตรียมคู่หูให้เธอด้วย ผู้ที่ถูกหมายหัวก็คือ “Helena Harper” คู่หูของพ่อหนุ่มดวงซวย Leon S. Kennedy จากภาค 6 นั้นเอง สุดท้ายแล้วตัวละครร้ายก็จะเป็นผู้หญิงที่พวกเธอจะต้องรับมือในครั้งนี้ ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงแค่แผนการเท่านั้น ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมแต่อย่างใดค่ะ ใครที่เป็นแฟนผีชีวะติดตามกันได้เลยค่ะ



แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...