Cat Life มาเลยเจ้าทาสมารับข้าไปเลี้ยงดูสิ

Playulti 03 Dec 2015, 10:49:50
ข่าวเกมมือถือ


ยังไม่หมดมุขสำหรับค่าย Cross Field เพราะส่านอกจากจะทำเกมส์ Hamster Life ออกมาครองใจคนรักหนูแฮมสเตอร์แล้ว ยังจะทำเกมส์ Cat Life ออกมาครองใจคนรักน้องแมวอีกด้วย! นี่ Cross Field เขากะจะครองใจคนทั้งโลกเลยใช่ไหม!!!

[ไครที่ยังไม่ได้อ่านรีวิวของ Hamster Life ก็ทางนี้เลยจ้า: Hamster Life เลี้ยงแฮมสเตอร์ของจริงไม่ได้ ก็เลี้ยงมันในมือถือนี่แหล่ะ!]


สำหรับเกมส์ Cat Life นี้ก็ยังคงใช้ระบบแบบเดิมอยู่นั่นก็คือการแยกระบบออกเป็น2ส่วน นั่นก็คือ 1.Puzzle 2.เลียงสัตว์ แต่สิ่งที่แตกต่างของเกมส์ Cat Life นั่นก็คือ ค่าเงินที่เอาไว้ใช้ซื้อของต่างๆในเกมส์นั้น มีแค่ "ค่าเงินเดียว" นั่นก็คือค่าเงินที่ใช้ชื่อว่า Cat Food ซึ่งวิธีที่จะได้มามีอยู่หลักๆ2แบบ นั่นก็คือ 1. Level-up 2.เติม! 

เริ่มกันด้วยระบบ Puzzle ก่อน ซึ่งระบบนี้ก็ยังคงเป้นการเล่นเกมส์ฝึกสมองและแต่ละด่านก็จะมีเงื่อนไขในการผ่านแตกต่างกันออกไป โดยแต่ละด่านก็จะยากขึ้นๆเรื่อยๆตามลำดับ จากที่ได้เข้าไปเล่นเองก็ได้พอว่ามันมีต้อง100กว่าด่านซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าท่าจบ100ด่านนั้นแล้วจะมีให้เล่นต่อไหม (ท่าตามที่ GooglePlay ได้โม๊เอาไว ของก็บอกว่ามีตั้ง300กว่าด่านแน่ะ) การเล่นที่ไปเรื่อยๆนั้นนอกจากจะทำให้เราอัพเวลเพื่อให้ได้ Cat Food มาแล้ว ยังมีโบนัสเล็กๆน้อยมาให้เราด้วยนั่นก็คือจะได้ปลดลอคแมวตัวใหม่ๆแบบฟรีๆด้วยๆ


ไปต่อกันเลยกับระบบเลี้ยงสัตว์ ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรนอกจากค่าทางใจแด่ผู้เล่นที่ชอบน้องแมวเป็นการส่วนตัว โดยที่ในระบบนี้เราก็จะได้เล่นกับน้องแมว อุ้มแมวลูบแมว ให้น้ำให้อาหาร หรือจะซื้อของเล่นมาให้เขาเล่นก็ได้นะ(มีเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยอันนี้) อย่าลืมทำความสะอาดห้องกันนะจ๊ะ น้องแมวของเราจะได้อยุ่ในที่ที่สะอาดๆ แล้วก็อย่าทิ้งให้ชามข้าวของเขสว่าหล่ะเดี๋ยวเขาจะมางอแงทำตาบ้องแบ๊งของอาหารเอาหล่ะ เมี๊ยว

อีกระบบนึงที่เรียกว่าท่าไม่ใส่มาก็คงจะไม่ใช่ Cross Field นั่นก็คือระบบ Breeding หรือระบบ เพาะพันธุ์สัตว์นั่นเอง โดยที่เกมส์นี้ผู้เล่นก็ยังสามารถจับน้องแมวมาผสมกันเพื่อให้ได้ สายพันธุ์ใหม่ได้ด้วย (ตัวเก่าก็ยังอยุ่นะ ดี๊ดี)



แล้วทำไมเกมส์นี้ถึงเหมาะกับสาวๆหล่ะ

1. ไม่ต้องเฉพาะสาวๆหรอก หนุ่มก็ด้วย ถามหน่อยมีไครไม่ชอบแมวบ้าง!? น่ารักซะขนาดนี้ เป็นไครก็อดใจไม่ไหว!

2. นอกจากจะได้ค่าทางใจอย่างสูงส่งแล้วยังได้ฝึกสมองไปกับเกมส์ด้วย ให้ความสุขแถวยังให้ทักษะการคิด!(มันดีจริงๆ) 

3. คอนเสปเดียวกับ Hamster Life เลยนั่นก็คือ "เลี้ยงของจริงไม่ได้ ก็เลี้ยงมันในเกมส์นี่แหล่ะ!! เกมส์ก็ฟรี!" เลี้ยงตัวเองยังจะไปไม่ค่อยรอด...เลี้ยงแมวหรอ? ยิ่งจนเข้าไปกันใหญ่!


สำหรับไครที่ได้อ่านรีวิวของ Hamster Life หรือ Cat Life ไปแล้วรู้สึกว่าผลรีวิวมันค่อนข้างที่จะออกมาคล้ายก็ไม่ต้องตกใจไปเพราะเขามาจากค่ายเดียวกัน แต่ก็อยากจะให้สาวๆได้ติดตามความน่ารักของ Cross Field ไปด้วยกันก็เลยของหยิบ Cat Life นี้มารีวิวไปด้วยเลย

อย่าลืมไปโหลดเกมส์มาแล้วก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะจ๊ะสาวๆ ส่วนหนุ่มๆเองก็อย่าลืมติดตามเกมส์ที่สาวๆเขาเล่นกันด้วยหล่ะ จะได้เอาไปเล่นจีบเขาถูก555 เจอกันรีวิวหน้าบ๊ายบาย

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...