City of Brass วางจำหน่ายพร้อมเปิดทดสอบ Early Access ผ่าน Steam แล้ววันนี้

Playulti 19 Sep 2017, 12:16:55
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้กับเกม City of Brass เกมแนว Action FPS ผลงานชิ้นใหม่ของ Uppercuts จากอดีตผู้พัฒนาเกม BioShock ล่าสุดได้ประกาศวางจำหน่ายตัวเกมพร้อมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วงพัฒนา [Early Access] ผ่านระบบ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 367 บาทจากราคาเต็ม 459 บาท การลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยทางทีมผู้พัฒนาได้เผยว่าตัวเกมจำเป็นต้องใช้เวลาเวลาในการพัฒนาประมาณ 4 - 6 เดือน แต่ในระหว่างนั้นก็จะมีการอัพเดทแพทซ์เรื่อยๆ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถส่งเรื่องและคำแนะนำต่างๆ ให้กับผู้พัฒนาเกมได้ตลอดเวลา เพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด




ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือมันเป็นเกมแอ็คชั่นที่มีมุมมองแบบ FPS จึงให้อารมณ์การเล่นที่แปลกใหม่ อาวุธภายในเกมก็จะเป็นแส้และดาบที่มีความสามารถพิเศษในการโจมตี ไม่ว่าจะเป็นการปลดอาวุธของศัตรู, ทำให้ติดสถานะสตั๊น, ใช้ดาบป้องกันการโจมตี หรือ ใช้ดาบหยิบไอเท็มต่างๆ เป็นต้น กลับมาพูดถึงเมืองปริศนาที่อยู่ใจกลางทะเลทรายแห่งนี้มีนามว่า "City of Brass" ที่นี่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายที่คอยต้อนรับผู้ที่มาบุกรุกเข้ามาสถานที่แห่งนี้ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องฝึกฝนและเข้าใจความสามารถของตัวละครให้ดี เพื่อที่จะใช้มันให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ส่วนระบบเกมเพลย์อื่นๆ ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

- ระบบเกมเพลย์ภายในเกมผู้เล่นจะต้องสะสมสมบัติเพื่อเก็บคะแนนนำมาอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ แต่ก็ต้องหนีออกมาให้ทันเวลาถ้าผ่านเกมก็จะโอเวอร์ทันที 
- ภายในเมือง City of Brass เต็มไปด้วยปริศนาที่ผู้เล่นสามารถไปปลดล็อคเมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับพลังที่ทำให้แข็งแกร่งขึ้น แถมยังมียักษ์ใจดีคอยช่วยเหลือเราด้วยนะ
- อาวุธดาบของคุณสามารถประยุกต์ในการต่อสู้ได้หลากหลาย
- ศัตรูภายในเกมมีลักษณะเฉพาะตัว แต่เป้าหมายของมันเหมือนกันคือ "จัดการเราที่บุกรุกเข้ามาขโมยสมบัติ"



สำหรับตัวเกม City of Brass มีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] ภายในปีนี้ ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One จะวางจำหน่ายภายในปี 2018 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่









กำลังโหลด...