Cloud Song เกม MMORPG สุดน่ารักตัวล่าสุดเปิดให้บริการแล้ว พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท!!

Playulti 11 Sep 2021, 10:25:00
ข่าวเกมมือถือ

เริ่มเข้าสู่การผจญภัยในดินแดนสุดแฟนตาซี กับเกม MMORPG  ตัวใหม่ Cloud Song ที่ได้น้อง "แพตตี้ อังศุมาลิน" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขนขบวนเหล่าสัตว์เลี้ยง มาต้อนรับด้วยกิจกรรม "Sky Rewards: โชคจากฟ้ามาหาตัวเธอ" 10 วัน 10 โชค รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท เพียงแค่เข้าเกมและร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook Fanpage ของ Cloud Song ในแต่ละวัน ก็ลุ้นรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น iPhone12 Pro Max 128 GB, Samsung S21 Ultra, Nintendo Switch และอื่นๆ อีกเพียบ


จุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Cloud Song คือเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีระบบสัตว์เลี้ยงเป็นจุดขาย โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นมีความน่ารัก น่ากอด และยังสามารถแปลงร่างหรือ Evolution ได้ถึง 3 ขั้น พร้อมกับสกิลที่ไม่เหมือนใครที่จะให้คุณสามารถผจญภัยในดินแดนแห่งเมฆได้อย่างสนุกสนาน รวมไปถึงยังมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 อาชีพ ที่สามารถเลือกสร้างได้ตามสไตล์ที่ชอบ เพศที่ใช่อย่างไม่จำกัด พร้อมทั้งยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ถึง 2 สายด้วยกัน

ระบบชุดแฟชั่นที่ให้คุณได้ตกแต่ง และสะสมได้อย่างหลากหลาย สามารถ Mix & Match จับคู่ไอเทมแฟชั่นต่างๆ ที่สุดแสนจะแฟนตาซีได้อย่างอิสระ เก๋กู้ดตามสไตล์และไม่เหมือนใคร 

ด้านเกมเพลย์ ตัวเกมมีระบบการจัดปาร์ตี้ ที่ให้คุณได้ร่วมกันต่อสู้ ปราบบอสสุดแกร่งระดับตำนาน เพื่อลุ้นรับไอเทมสุดแรร์ เพื่อใช้ในการเพิ่มพลังอันไร้ขีดจำกัดของผู้เล่นให้เก่งและแกร่งยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมต่างๆ สารพัดมินิเกม ที่ให้คุณได้ทำแก้เหงา ไม่ว่าจะเป็น แข่งไก่ ล่าบอส หรือแปลงร่างเป็นเจ้าหัวผักกาดเพื่อทำภารกิจต่างๆ รวมไปถึงสามารถออกรบในสงครามของดินแดนเมฆด้วยการต่อสู้ในรูปแบบ 40 Vs 40 สุดมันส์ เพื่อคว้าชัยเป็นหนึ่งของกิลด์วอร์ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งเกมนี้จะทำให้คุณมีเพื่อนดีๆ และยอดเยี่ยมเยอะยิ่งขึ้น กับระบบอัพเดทข่าวสาร เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้คุณได้สนิทกันยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้อยู่ในเกม Cloud Song เปิดให้บริการวันนี้ บน iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


Tags : Mmorpg

กำลังโหลด...