Code Vein โชว์ตัวอย่างใหม่เผยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นเจอกันอีกไม่กี่เดือนนี้

Playulti 14 Jun 2019, 12:37:37
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไปก่อนหน้านี้กับ “Code Vein” เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Studios ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมเดียวกับที่พัฒนาซีรีส์ God Eater ล่าสุดในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2019 ที่ผ่านมาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายคือในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ ก่อนหน้านี้ตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายช่วงต้นปี แต่ที่เลื่อนเพราะต้องการขอเวลาเพื่อให้ตัวเกมออกมาดีที่สุด แต่เลื่อนไปช่วงปลายปีโดยรวมก็โอเคนะ แต่ปลายปีก็มีเกมน่าเปย์ ฟอร์มยักษ์ให้เราได้เสียทรัพย์กันอยู่ ยังไงก็ต้องคำนวนเงินกันดีๆ นะคะ



เนื้อหาภายในเกม Code Vein ได้พูดถึงอนาคตที่โลกยังคงมีมนุษย์รอดชีวิตหลังจากเหตุการณ์ "วันพิพากษา" ที่โลกไม่เหลืออะไรไว้นอกจากซากอารยธรรมที่ถูกเรียกว่า "Vein" ส่วนมนุษย์ที่เหลืีอรอดก็กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอำนาจเหนือธรรมชาติพวกเขาถูกเรียกว่า "Revenants" แต่ก็แลกมาด้วยการสูญเสียความทรงจำก่อนหน้าวันพิพากษา รวมไปถึงต้องดื่มเลือดเพื่อความอยู่รอดเช่นกัน ส่วนมนุษย์คนไหนที่ฝืนความเป็นตัวของตัวเองก็จะถูกกลืนกินแล้วกลายเป็นอสูรกาย "Lost" เราเลยต้องไปจัดการเหล่าอสูรกายที่ออกมาตามจุดต่างๆ แล้วตามหาความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่




ตัวเกม Code Vein มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่รอซีรีส์นี้อยู่ห้ามพลาดก็แล้วกันนะจ๊ะ






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2019/06/code-vein-launches-september-27
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...