Commandeer Armament เกมฝีมือคนไทยพร้อมเปิดให้พิสูจน์ความมันส์กันได้แล้ว!

Playulti 06 Jun 2018, 16:23:54
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทางบริษัท Xrosstales Studio ก็ได้เปิดให้บริการเกมการ์ดแนว Tactical Strategy อย่าง Commandeer Armament เวอร์ชั่น PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คนไทยทำและน่าติดตามไม่ใช่น้อย!


Commandeer Armament เป็นเกมแนว Tactical Strategy ในรูปแบบการ์ดที่ได้รับการดัดแปลงมาจากเกมการ์ดสัญชาติไทยชื่อว่า Commandeer TCG โดยให้เราสวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชา คอยสั่งการเหล่าทหารที่อยู่ภายใต้การบัญชาของเขา ซึ่งเหล่าทหารจะแยกออกได้ทั้งหมดเป็นสี่ทวีป คือ Shangri-la,Avalon,Lemuria และ Heisenberg


โดยเกม Commandeer Armament นั้นจะเป็นเกมที่มีการผสมผสานระหว่างเกมการ์ดและเกมกระดาน โดยเกมจะเล่นในรูปแบบบอร์ดเกม 6x6 ส่วนประเภทของการ์ดก็จะมีอยู่ 2 ประเภท คือ ยูนิตการ์ดและอีเว้นต์การ์ด และมีเฟสการดำเนินเกมอยู่ 4 เฟสซึ่งในทั้ง4เฟสที่ว่านั้นจะมีอะไรอยู่บ้าง ลองไปพิสูจน์ในเกมเอาได้เลยจ้า


Xrosstales Studio บริษัทภายใต้การนำของคุณสาวิน วงศ์มาศา(คุณวิน) และคุณอัศรินทร์ วีระสิทธิกุล(คุณซิต) ที่มีความชื่อชอบในการเล่นเกมและอยากพัฒนาเกมให้คนไทยได้เล่นและเกม Commandeer Armament ก็พัฒนาต่อยอดมาจาก Commandeer TCG ที่ให้ผู้เล่นได้สะดวกมาขึ้นบน PC

กำลังโหลด...