Compile Heart ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย 2 เกมใหม่ล่าสุดออกไปอีกเล็กน้อย

Playulti 02 Jun 2020, 18:09:19
ข่าวเกม Console

  วันที่ 2 มิถุนายน 2020、ทีมงาน Compile Heart  (ประเทศญี่ปุ่น) ได้ออกมาประกาศบนหน้า Twitter และ Official Site ว่า มีความจำเป็นต้องเลื่อนวันวางจำหน่าย  2 เกมใหม่ได้แก่ 
◘ VVVtunia [ブイブイブイテューヌ] บนเครื่อง PlayStation4 จากวันที่ 2/7/2020 ออกไปเป็นวันที่ 6/8/2020 และ
◘ Mary Skelter Finale [神獄塔 メアリスケルターFinale] บนเครื่อง PlayStation4, Nintendo Switch จากวันที่ 27/8/2020 ออกไปเป็นวันที่ 8/10/2020 
นอกจากนี้ยังได้ปล่อย VDO ส่งเสริมการขายของเกม Mary Skelter Finale ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมอีกด้วย、สำหรับเหตุผลในการเลื่อนวันวางจำหน่ายนั้น ไม่มีการชี้แจ้งไว้ในประกาศแต่อย่างใด

   VVVtunia (ブイブイブイテューヌ) เป็นเกมแนว Action-RPG เนื้อหาเยอะ เกมเพลย์น้อย ซึ่งกล่าวมิติแห่งหนึ่ง ในดินแดนที่มีชื่อว่า "Virtual Land" ซึ่งถูกผู้บุกรุกเข้ามาทำลายข้อมูลในโลก ให้ทำ "เฟียร์" (フェア) เทพธิดาของโลกแห่งนี้ ตัดสินใจอัญเชิญผู้กล้า เข้ามาช่วยกอบกู้สถานะการดังกล่าว  โดยผู้กล้าดังกล่าวก็คือเหล่า 4 เทพธิดา (CPU) Neptunia, Noir, Blanc และ Veil ของเรานั่นเอง 


Mary Skelter Finale [神獄塔 メアリスケルターFinale] เป็นเกมแนว 3D Dungeon, RPG จากค่าย Compile Heart ซึ่งก่อนหน้านี้มีผลงานออกมาด้วยกัน 2 ภาค (ไม่รวม Remake) โดยในภาค Finale โดยเกมนี้ ได้มีการออกมาเปิดเผย Gameplay ครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2020 ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายบน เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...