Concrete Genie เกมผจญภัยฟีลกู๊ด สร้างสรรค์เมืองด้วยปลายพู่กัน

Playulti 15 Jun 2018, 12:25:11
ข่าวเกม PC


เกม PlayStation 4 ระดับ AAA ที่ผู้คนในงาน E3 ต่างให้ความสนใจ กับ Concrete Genie เกมแนว Action Adventure สร้างสรรค์งานศิลปะ จาก Pixelopus ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยวิดิโอเกมตัวอย่างมาให้รับชมเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งเมื่อได้ชมวิดิโอต้องขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นแล้วจะต้องรู้สึกฟีลกู๊ด คือได้รับพลังบวกมากๆ เพราะในเกมเราจะต้องตกแต่งเมืองของตนเองให้สวยงาม คือทุกสิ่งเป็นฝีมือเราหมดเลย แล้วกราฟิกในเกมก็ยังสวยงามน่าเล่นสมกับเป็นเกมศิลปะอีก คาดว่าจะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในอนาคตอย่างแน่นอน สำหรับเกมศิลปะน้ำดี Concrete Genie ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายใดใดออกมา และมีแพลนว่าจะวางจำหน่ายแค่บน PlayStation 4 ก่อน ส่วนแฟนๆ PC บน Window ก็ต้องรอการตัดสินใจก่อนว่าจะมีการวางจำหน่ายหรือไม่ 

Concrete Genie เป็นเกมแนว Action Adventure เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า " แอช " วันหนึ่งเค้าได้ผ่านไปที่โบส์ถแห่งหนึ่งและเข้าไปได้พบกันพู่กันประหลาด เขาได้หยิบมันออกมาและค้นพบว่ามันสามารถวาดภาพให้มีชีวิตได้ ในเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อว่า Denska เขาพบว่าเมืองนี้เต็มไปด้วยมลภาวะและมีความทรุดโทรม เขาจึงใช้พลังของพู่กันในการเปลี่ยนแปลงกำแพงของหมู่บ้านให้มีสีสันด้วยภาพทิวทัศน์และเหล่าสัตว์มอนสเตอร์แสนซนให้มีชีวิต แล้วมาวันหนึ่ง แอช ได้พบกับกลุ่มคนอันธพาลในละแวกนั้นเข้ามากลั่นแกล้ง ทำให้เขาคิดได้ว่าเพื่อนในชีวิตจริงโหดร้ายกว่าสิ่งมีชีวิตในรูปภาพที่เขาวาดขึ้นมาและเป็นเพื่อนที่เขาปราถนาในชีวิตจริง


รูปแบบการเล่นของเกม Concrete Genie เอกลักษณ์ของเกมนี้คือการใช้เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของ Duel Shock 4 ที่ทำให้สามารถสร้างภาพวาดและสีต่างๆ ได้อย่างสวยงามและง่ายดาย มีการสร้างสรรค์ภาพวาดโดยโหมด Landscape ในการวาดภาพทิวทัศน์และโหมด Creature ใช้ในการวาดภาพหลายสัตว์มอนสเตอร์ต่างๆ ใช้ในการปลดล็อคประตูหรือทำลายสิ่งของกีดขวางได้ด้วย

แหล่งข่าว : https://www.dualshockers.com/ps4-exclusive-concrete-genie-looks-adorable-new-gameplay/


กำลังโหลด...