Conqueror's Blade เกมแนว Action MMO Tactical แจกรางวัลให้ผู้เล่นหน้าใหม่เพียบ เมื่อชวนเพื่อนมาร่วมสงครามครบตามกำหนด

Playulti 13 Apr 2020, 12:40:11
ข่าวเกม PC

Conqueror's Blade เกมแนว MMO Tactical Action ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่ง 15vs15 เพื่อมาสวมบทเป็นฮีโร่ในสนามรบของยุคกลางแล้วทำสงครามเข้าใส่กัน ผู้เล่นแต่ละคนจะมีกลยุทธ์ต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างป้อมปืนยิงจากระยะไกล หรือจะเอาวิชาการใช้ดาบไปฟาดกับผู้เล่นศัตรูเลยก็ได้ แถมแต่ละฝั่งจะยังมีทหาร AI คอยสนับสนุนรวมทั้งสิ้น 1,000 คนในสนาม พร้อมตัวเกมยังให้ผู้เล่นเก็บเลเวล จากการเดินทางตามทำเควสเหมือนเกม MMORPG ทั่วไป ถูกทางผู้สร้างจัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ ด้วยการแจกรางวัลมากมายเมื่อชวนเพื่อนมาเข้าร่วมสงครามภายในเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ก็จะมีเงื่อนไข และรางวัลทั้งหมดดังนี้
  • ไอดีของผู้เล่นที่สมัครหลังจากวันที่ 12 เมษายน 2020 เวลา 14.00 จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้จากการกดปุ่ม O ภายในเกม ซึ่งจะเจอกับรหัสกิจกรรมของตัวละครเรา เมื่อกดเลือกหมวด Rewards - Invitation Code
  • รางวัลที่ผู้เล่นได้รับ จะไม่ได้ถูกนำเข้าไอดีให้สามารถนำไปใช้ได้ทุกตัวละคร แต่จะให้สู่ตัวละครที่ผู้เล่นนำรหัสไปร่วมกิจกรรม ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีรหัสกิจกรรมไม่เหมือนกัน
  • ผู้เล่นจะต้องเชิญชวนเพื่อนมาเล่นเกม Conqueror's Blade ให้สำเร็จ แล้วให้เขากดปุ่ม O ภายในเกมเพื่อนำรหัสกิจกรรมของเราไปกรอกใส่
  • ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเมื่อมีเพื่อนกรอกรหัสตัวเองครบจำนวน 1/2/3/6 คน
  • เมื่อชวนเพื่อนครบ 1 คนขึ้นไป จะได้รางวัลคือเกียรตินิยม 1,000 แต้ม
  • เมื่อชวนเพื่อนครบ 2 คนขึ้นไป จะได้รางวัลคือกลายเป็นผู้เล่น Premium จำนวน 7 วัน
  • เมื่อชวนเพื่อนครบ 3 คนขึ้นไป จะได้รางวัลคือสกินทหารที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ 1 ชิ้น นั่นคือระหว่างสกิน Vadasz Corps หรือ Eagle Guard


  • เมื่อชวนเพื่อนครบ 6 คนขึ้นไป จะได้รางวัลคือสกินตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ 1 ชิ้น นั่นคือระหว่างสกิน Empyrean Order, Eagle Knight หรือ Solar Order



นับเป็นกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่เพิ่งเข้ามาเล่นเกมดังกล่าวได้ไม่นาน และจะได้มีแรงผลักดันไปชวนเหล่าผองเพื่อนมารบในสงครามยุคกลางนี้กันอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดเกม Conqueror's Blade มาเล่นบนร้านค้า Steam ได้เลย ซึ่งตัวเกมก็จะมีเซิร์ฟเวอร์ภายในเอเชียอีกต่างหาก

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...