Continent of The Ninth (C9) เผยอาชีพขั้นต่อไป Advance Class เตรียมลง Server Test เร็วๆนี้

Playulti 23 Oct 2010, 16:45:42
ข่าวเกม PC

นานๆทีจะมีข่าวอัพเดตเกมแอ๊คชั่นสุดมันอีกค่ายอย่างเกมContinent of The Ninth(C9) ซึ่งตอนนี้ยังมีแค่เซอร์เวอร์เกาหลีในการเปิดให้บริการโดยครั้งนี้จะเป็นข้อมูลจากเซอร์เวอร์เทส( Server Test )เป็นข้อมูลใหม่ล่าสุดเลยค่ะแถมเป็นข่าวดีสำหรับคนเลเวลสูงๆกันแล้วนั้นเองซึ่งนั้นก็คืออาชีพขั้นต่อไปค่ะ หรือในอีกชื่อ "Advance Class" นั้นเองโดยตอนนี้มีอาชีพที่สามารถเปลี่ยนได้คือ 2 อาชีพด้วยกัน ได้แก่Shaman และ Hunter( อาชีพอื่นๆคิดว่าน่าจะมาในช่วงต่อไปแน่นอนค่ะ )

โดยทาง WebZenผู้ให้บริการเกม Continent of The Ninth(C9) เปิดโปรเจ็คใหม่นี้ให้แก่ผู้เล่นได้ดีใจกันค่ะเพราะจะมีสองอาชีพที่จะประเดิมกันก่อนก็คือ Shaman และ Hunter โดยอาชีพ Shaman จะเปลี่ยนAdvance Class เป็น "Ripperless" ส่วน Hunter จะเปลี่ยนAdvance Class เป็น "Shadow"ทั้งสองคราสใหม่นี้อาวุธที่ใช้ก็ถูกเปลี่ยนแปลงไปด้วยค่ะ เริ่มจากRipperlessใช้อาวุธเป็นเคียวเป็นอาวุธประจำตัว ( คล้ายคลึงกับ Evie จากเกมVindictus ) และ Shadowใช้อาวุธเป็นมีดคู่คล้ายคลึงกับนินจาหรือ Assassin นอกจากนี้เรายังมีTrailer เปิดตัวสำหรับ "AdvanceClass"ทั้งสองมาให้ชมกันอีกด้วยจะสวยถูกใจแค่ไหนก็ต้องติดตามดู

ดูจบแล้วกะงิดๆอาเจ๊ Ripperless นี่ละเพราะดูยังไงๆมันก็อาเจ๊ Evie จากเกม Vindictus ชัดๆเลยอันนี้ต้องให้เพื่อนๆดูกันเองค่ะว่ามันจริงแบบที่นัทพูดหรือไม่!แต่ก่อนจากกันก็มีข่าวดีสำหรับเกม Continentof The Ninth (C9)สำหรับแฟนๆที่รอคอยในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันค่ะ ล่าสุดตอนนี้บริษัทWebZen เตรียมเปิด Serverฝั่ง NA หรือไม่ก็ EU ก็เป็นได้ค่ะเนื่องจากในแผนงานหลักได้มีการทยอยถอยเกมจากทีมพัฒนานี้นำมาเปิดServer เซิร์ฟเวอร์ในรูปแบบภาษาอังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกมReign of Revolution (R2)ที่กำลังจะเปิดเซิร์ฟเวอร์อังกฤษเร็วๆนี้ ซึ่งไม่แน่เราอาจจะได้เห็นC9 ในปีหน้าให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสจริงๆจังๆแบบ Vindictus ก็ได้จริงไหมละคะ ^^

กำลังโหลด...