Coromon เกมเลี้ยงมอนสเตอร์มาท้าไฝว้ Turn-Based RPG เปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้!!

Playulti 28 Jan 2020, 17:30:37
ข่าวเกม PC


ทามาโมะจังขอเชิญเพื่อนๆ เข้ามาสัมผัสโลกอันงดงามสุดแสนตระการตา ล้วนเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์สไตล์พิกเซลที่ได้รับการขนานนามว่า Coromon พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถ จับ - ฝึก - เลี้ยง แล้วเข้าท้าสู้กับบรรดาตัวละคร NPC คนอื่นๆ หรือไม่ก็ออกตามหามอนสเตอร์ในตำนานที่กระจัดกระจายหลายพื้นที่ (และน่าหวั่นเกรงอีกด้วย) ซึ่งมันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์โปเกมอน (Pokemon) อย่างเต็มเปี่ยม และในวันนี้ทีมพัฒนาน้องใหม่ TRAGsoft ได้เปิดให้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] กับเวอร์ชั่น Early Access บนโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้!!

**Steam : เข้าไปที่หน้าร้านค้าของตัวเกม เลื่อนลงมาก็จะเจอ "Download Coromon Demo" แล้วเข้าไปทดสอบกันได้เลยจ้า!**

**iOS : ก่อนเข้าไปดาว์นโหลดเวอร์ชั่น Early Access [Beta] โปรดติดตั้งแอพพลิเคชั่น TestFlight เสียก่อนนะคะ**

**Android : เข้าไปดาว์นโหลดผ่านหน้าร้านได้เลย ง่ายๆ สบายๆ เลยล่ะค่ะ (ฮา)**

ข้อมูลเบื้องต้น


Coromon เป็นเกมแนว Turn-Based RPG แบบฉบับคลาสสิค ซึ่งรายล้อมไปด้วยมอนสเตอร์มากถึง 120 กว่าตัว แต่ละตัวล้วนมีจุดเด่นทั้งด้านเรื่องค่าพลังและทักษะสกิลที่แตกต่างกันไป ปรับแต่งค่าสถานะของมอนสเตอร์ได้ตามใจชอบ ผสมกับเนื้อเรื่องของตัวเกมที่เข้มข้นน่าติดตามเอามากๆ เพราะว่าเราจำเป็นต้องออกผจญภัยบนแผนที่โลกอันกว้างใหญ่ เพื่อสืบเสาะแหล่งที่อยู่ของมอนสเตอร์ในตำนาน ซึ่งกระจัดกระจายไปตามภูมิภาค จากนั้นก็ไขปริศนาตามดันเจี๊ยนต่างๆ แล้วจับเป็นพวกมันเอาไว้อยู่ในครอบครองให้จงได้ 


ระบบเกมเพลย์


ออกคำสั่งมอนสเตอร์ด้วยระบบการต่อสู้ที่ลุ่มลึก แต่เข้าใจได้ง่ายทันที พอโจมตีจนเลือดเหลือน้อยในระดับหนึ่ง จากนั้นก็ขว้างลูกบอลไปจับมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ แล้วนำมาเลี้ยง ฝึกฝนให้แข็งแกร่งชนิดที่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่เอาชนะเราไม่ได้ แต่ถ้าเลือกในส่วนระดับความยากมันก็อีกเรื่องหนึ่ง ระดับความยากของตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ Easy, Normal, Hard กับ Insane เป็นต้น โดยแต่ละระดับความยากต้องเจอกับความท้าทายที่แตกต่างกันไป ส่งผลให้บรรดาตัวละคร NPC หรือพวกมอนสเตอร์ยิ่งทวีความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเช่นกัน

ระบบอื่นๆ แบบเล็กๆ น้อยๆ


นอกเหนือไปกว่านั้นยังมีระบบปรับแต่งตัวละครและชุดคอสตูมสวยๆ ให้ได้เลือกกันอีกเพียบ รวมไปถึงนั่งฟังเพลงประกอบสุดไพเราะ ระหว่างออกเดินทางถึง 50 กว่าเพลงเลยทีเดียว ที่สำคัญตัวเกมสามารถเซฟอัตโนมัติอยู่ตลอดเวลา บวกกับรองรับจอยเกมทั้งบน PC [Steam] กับโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android อีกด้วยนะเออ ตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ (เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน) หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที  

อ่านข่าวเกมเลี้ยงมอนสเตอร์ Turn-Based RPG อื่นๆ เพิ่มเติม


• Download 
► Download Android : >>> โหลดที่นี่ <<< 
► Download iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...