Cosmo Duel พัซเซิลฝึกสมองเกมใหม่ ที่จะมาขโมยหัวใจคุณ!

Playulti 21 Mar 2018, 14:41:38
ข่าวเกมในประเทศ

แค่ต้นปี 2018 GAMEVIL ก็ทยอยขนเอาเกมใหม่ ๆ หลากหลายแนวออกมาเซอร์ไพรส์เหล่าเกมเมอร์ไม่ขาดสาย และคราวนี้ถึงคิวของเกม Cosmo Duel เกมแนวพัซเซิล RPG ตัวแรกของค่าย ย้ำ! ว่าเกมแรกเลยจีจี ที่มาพร้อมกับฟีทเจอร์น่าสนใจมากมาย กราฟฟิกสุดน่ารักที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก
ดาวน์โหลดที่นี่


พร้อมระบบชูโรงอย่างระบบ PvP ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมและแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วทั้งโลกแบบเรียลไทม์ โอ้โห!


ไม่เพียงแค่ระบบ PvP แบบเรียลไทม์เท่านั้น แต่ระบบการเล่นเดี่ยวในคอสมอสก็สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน ในโหมดนี้จะประกอบไปด้วยด่านต่าง ๆ ที่ตระการตาด้วยภาพกราฟฟิกสุดงดงาม พร้อมกับฟีทเจอร์ที่ผู้เล่นสามารถใช้พลังสร้างระเบิดยิ่งใหญ่ ที่เป็นคอมโบสุดเจ๋ง และสะสมดาวเพื่อปลดล็อกด่าน รับอวาตาร์ และไอเท็มใหม่ ๆ อีกมากมาย

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือขบวนของเหล่าอวาตาร์สุดคิ้วที่ยกทัพมาขโมยหัวใจของผู้เล่น ชอบตัวไหนก็ยกขึ้นมาเป็นอวตาร์ตัวโปรดของตัวเองได้เลย แอบกระซิบว่าอวาตาร์แต่ละตัวก็มีสกิลพิเศษประจำตัวที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร แถมมีภูมิหลังที่น่าสนใจมาก ๆ อีกด้วย แต่จะน่ารักอย่างที่พูดจริงหรือเปล่า อันนี้ต้องเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...