Cowboy Yakuza เกมแนว Action บู๊ลุยแหลกในฉบับคลาสสิคที่แฝงมากับความกาวขั้นสุด

Playulti 18 Feb 2020, 11:50:45
ข่าวเกม PC


หากคุณกำลังมองหาเกม Beat 'Em Up หรือถ้าให้พูดภาษาบ้านๆ คือ 'เกมแนวเดินหน้า + ต่อยแม่มเลย' ที่เอาไว้เล่นสนุกเพื่อย้อนรำลึกในวันวานอีกครั้งแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแสดงความยินดีด้วย...เพราะเพื่อนๆ หาเจอแล้วยังไงล่ะ! ขอแนะนำผลงานของทีมพัฒนาน้องใหม่ Active Gaming Media Inc. ที่พกความกาวเต็มขั้นจากผู้พัฒนาชาวญี่ปุ่นสุดติสท์ Suda 51 ซึ่งเคยฝากผลงานสุดบ้าดีเดือดหลายเกมด้วยกันอย่าง Let it Die, Killer is Dead, Lolipop Chainsaw และในคราวนี้จะมาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นกันอีกครั้งในเกมที่มีชื่อว่า Cowboy Yakuza โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยนะจ๊ะ

เนื้อเรื่องภายในเกม Cowboy Yakuza เราจะได้รับบทเป็น Cleveland ‘Cleve’ Waingro ชายหนุ่มผิวสีแทนที่เต็มไปด้วยความลึกลับบางอย่าง ตัดสินใจมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในจังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (ช่วงยุคปลายปี 80) แล้วสานสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ออกตามหารักแท้ แต่ไม่ทันไรก็ต้องถูกเข้าไปพัวพันกับแก๊งยากูซ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับวิกฤตการณ์สุดวายป่วงที่ไม่มีทางให้ถอยกลับอีกแล้ว (ฮา) 


ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action Beat ’em Up คลาสสิก [บู๊ลุยแหลก] ที่เราจะต้องบุกทะลุทะลวงฝ่าดงศัตรู จัดการศัตรูที่ยกโขยงกันมาแบบล้อมหน้าล้อมหลังให้ราบคาบด้วยหมัดเดียวจอด แล้วเผชิญหน้าบอสและปราบจนกว่าจัดการสำเร็จลงได้ พร้อมกับเสริมระบบอาวุธสุดแปลกที่ออกท่วงท่า + ออกลวดลายได้เท่สุดๆ บวกกับระบบแปลงร่างเหนือจินตนาการเอาไว้โต้ตอบศัตรูแบบความเร็วแสง กับพละกำลังที่แข็งแกร่งจนทำให้เป็นอมตะชั่วคราว [กาวไหมล่ะ] ต่อจากนี้ก็ขอลองให้เพื่อนๆ ลองไปเล่นกันเองแล้วล่ะค่ะ

Cowboy Yakuza เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 189 บาทเท่านั้น เพียงแต่ด้วยความที่ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access เนื้อเรื่อง, ระบบเกมเพลย์ กราฟิกเลยดูไม่สมบูรณ์ / แปลกๆ และกินสเปกคอมพิวเตอร์หนักไปบ้างก็ตาม คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 - 6 เดือนถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ แต่ว่าทีมพัฒนาจะทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามาเช่นกัน เอาเป็นว่าหากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...