Crucible เกมแนว Shooting สงครามฮีโร่จากทาง Amazon ยืนยันเปิดให้เล่นในเดือนพฤษภาคม 2020 นี้

Playulti 05 Apr 2020, 13:47:22
ข่าวเกม PC

Crucible เกมแนว Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม (TPS) ที่จะสามารถมีผู้เล่นแต่ละแมตช์ได้มากถึง 13 คน โดยผู้เล่นจำนวน 12 คน จะต้องถูกจับมาลงสนามแบ่งฝั่งเป็น 6vs6 ต่อสู้กันเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายแบบเกม Battle Royale ให้สำเร็จ ขณะที่ผู้เล่นหมายเลข 13 จะได้รับบทเป็นผู้ควบคุมเกม ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหล่าสตรีมเมอร์บน Twitch ต้องมารับบทนี้ เพื่อถ่ายทอดสดแมตช์นั้นๆ สู่ผู้ชม แล้วอาจสามารถทำอะไรแปลกๆ สู่แมตช์นั้นได้หลายอย่าง ได้ถูกยืนยันจากทางสื่อสำนักข่าว Gamerant ว่าทางผู้สร้างเกม หรือก็คือทาง Amazon เผยออกมาแล้วว่าจะเปิดให้บริการเกมดังกล่าวภายในเดือนพฤษภาคม 2020 นี้ หลังจากได้เปิดตัวมานับตั้งแต่ปี 2016 เลยทีเดียว


สำหรับการเปิดให้บริการเกมดังกล่าว ก็ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะทาง Amazon ก็ยังได้มีแผนจะเปิดตัวเกมแนว MMORPG อย่าง New World ภายในเดือนพฤษภาคม 2020 เช่นเดียวกัน แต่สำหรับเกม Crucible นั้นก็ยังไม่ได้รับวันที่จะเปิดให้บริการอย่างแน่นอน แต่ก็ถูกกล่าวว่าจะถูกเปิดตัวก่อนเกม New World ที่จะเปิดภายในวันที่ 20 บนร้านค้า Steam เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม เกม Crucible ก็ยังไม่เคยเปิดเผยตัวอย่างของเกมออกมาให้ชมกันจริงๆ หรือให้เห็นรูปเกมเพลย์ซักครั้งเดียวเลยอีกต่างหาก นอกจากวิดีโอตัวอย่างเล็กน้อยของการเปิดตัวค่ายเกม Amazon ในปี 2016 ส่งผลให้หากเกม Crucible จะเปิดให้บริการภายในเดือนพฤษภาคม 2020 เราก็น่าจะได้เห็นตัวอย่างเกมออกมาให้ชมกันภายในเร็วๆ นี้

เท่ากับว่าภายในเดือนพฤษภาคม 2020 เราจะได้เห็นทั้งเกม Crucible และ New World เปิดให้บริการโดย Amazon เลยนั่นเอง ขณะที่เกม Breakaway ซึ่งเปิดตัวมาพร้อม 2 เกมดังกล่าว ได้ถูกยกเลิกไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2018 แถมทาง Amazon ก็ยังมีแผนสร้างเกม The Lord of The Ring ฉบับ MMORPG ในอนาคตอีกด้วย แต่ก็คงต้องมาติดตามข่าวสารกันต่อไปเสียก่อน ว่าเกม Crucible จะเปิดให้บริการบน PC ร้านค้าไหนบ้าง และจะเปิดให้บริการจริงๆ ภายในวันไหนกันแน่

ที่มาข่าว: Gamerant
ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...