Cuphead ทำยอดขายไปแล้วกว่า 2 ล้านชุดทั่วโลก!

Playulti 21 Dec 2017, 10:38:50
ข่าวเกม PC

หลายคนอาจจะหัวร้อนจากจากเกม MOBA หรือเกม FPS ทั่วไป แต่ใครเลยจะรู้ว่าปี 2017 นี้มีสุดยอดเกมหัวร้อนแห่งปีมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่างๆและทำยอดขายถล่มทลายไปแล้วกว่า 2 ล้านชุด แพร่กระจายความหัวร้อนสู่เกมเมอร์ทุกหย่อมหญ้า เกมที่ว่านั่นคือเกม CUPHEAD นั่นเอง เอง เอง..


สำหรับข่าวนี้ทางสตูดิโอผู้พัฒนาอย่าง StudioMDHR ได้ออกมาประกาศเองเลยครับว่าปัจจุบันนั้นตัวเกม CUPHEAD ทำยอดขายไปแล้วกว่า 2 ล้านชุดทั่วโลกแล้วในทุกแพลตฟอร์มซึ่งพวกเขาถือว่าเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจและตื่นเต้นที่สุดที่เกิดขึ้นกับสตูดิโอของพวกเขาเลยในปี 2017 นี้ ย้อนไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ทางสตูดิโอเพิ่งจะเปิดเผยว่าตัวเกมทำยอดขายไปแล้ว 1 ล้านชุด และมันรวดเร็วมากที่ตัวเกมจะได้ยอดขายเพิ่มมาอีก 1 ล้านชุดภายในเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น


CUPHEAD ว่าด้วยเรื่องของตัวเอกสองคนคือ Cuphead และ Mugman ไอ่หนุ่มหัวถ้วยและหัวเหยือกสองคนที่ดันไปติดหนี้ปีศาจจึงต้องออกผจญภัยไปตามดินแดนต่างๆเพ่ือออกสำรวจและค้นหาไอเทมมาอัพเกรดอาวุธและตัวละครของคุณ แต่ถึงยังไงคุณก็มีอยู่สามชีวิตนั่นแหละ.. ตัวเกมเด่นไปทางการต่อสู้กับบอสที่ยากเย็นแสนเข็ญจนหลายคนปาจอยทิ้งกันมานักต่อนักแล้ว ขอบอกเลยว่าอากาศที่ว่าหนาวตอนนี้ มาลองเล่นเกมนี้สิ หัวคุณจะลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ฮ่า!



กำลังโหลด...