Cyber Hunter เกมยิงออนไลน์สุดล้ำ Battle Royale เปิดให้เล่นกันฟรีๆ บน Steam แล้ววันนี้!

Playulti 18 Jun 2020, 19:03:16
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ทีมงาน PlayUlti จะมาแนะนำเกมฟรีน่าเล่นบน Steam ที่เพื่อนๆ ไว้เล่นยามว่างหรือเวลาพักเที่ยงจากการเรียนการทำงาน ซึ่งเกมที่เราจะแนะนำนั้นคือ Cyber Hunter เกมออนไลน์แนว Battle Royale ในธีมไซไฟอนาคตสุดล้ำจากค่ายยักษ์ใหญ่ NetEase Games ที่เมื่อปีที่แล้วเคยเป็นเกมมือถือและเกม PC ฮิตติดชาร์ตที่ได้รับความนิยมอยู่พักใหญ่ๆ และในคราวนี้ได้ขยายฐานผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่องด้วยการนำตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในรูปแบบ Free-to-Play แล้ววันนี้!!!

โดยตัวเกมจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้เลือกเป็นสองตัวละครอย่าง Zero และ Celestial ที่ยังคงไว้ซึ่งเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของเกมแนวแบทเทิลรอยัล ตั้งแต่การค้นหาอาวุธ, ลูทของที่จำเป็น และเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดยรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 100 คนพร้อมเปิดโอกาสให้เราเลือกได้จะเล่นแบบ Solo (สายลุยเดี่ยว) หรือ Team (สายลุยเป็นทีม 4 คน) ก็ได้นะเออ รวมถึงตัวเกมเวอร์ชั่น PC [Steam] ยังรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์น่าสนใจๆ อาทิเช่น 


• การปรับแต่งใบหน้าของตัวละครที่มีสีสันสดใส, รายละเอียดสูง และการออกแบบรูปลักษณ์มากกว่าร้อยแบบ เพื่อสร้างฮีโร่ที่ไม่ซ้ำใครและมีชีวิตชีวา

• ทักษะเชิงกลยุทธ์มากมาย เช่น ระบบอำพรางตา เกราะควอนตัม สนามพลังล่องหน การยิงสนับสนุน ทำให้สามารถคิดค้นสูตรระบบเทคนิคของตัวเองได้

• บินขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ หรือจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านปาร์กัวแล้วล้มศัตรูอย่างมีสไตล์ เช่น ร่อนไปบนท้องฟ้า หรือดำลึกลงไปในทะเล ซึ่งมีท่าปาร์กัวมากมายทั้งปีนหรือม้วนตัว เราสามารถนำมาพลิกแพลงใช้ในการต่อสู้อิสระแบบรวดเร็ว

• ภูมิทัศน์ทั้งหมดเปิดกว้างให้สำรวจได้อย่างอิสระเสรี โดยมีทั้งน้ำตกสูงกว่า 100 เมตร วัดกลางทะเลทราย และหนองน้ำลึกลับ แล้วก็พบกับอาวุธมากมายในโลกใบนี้

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC Window Version  : >>> โหลดที่นี่ <<<



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...