Cyberpunk 2077 เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสเหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่แบบจัดเต็ม!!!

Playulti 21 Jul 2019, 12:22:12
ข่าวเกม PC

undefined

นับตั้งแต่วันที่ Keanu Reeves เจ้าของบทบาท John Wick ปรากฏตัวโปรโมต Cyberpunk 2077 ภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี E3 2019 จนเกิดปรากฏการณ์ Internet Meme แพร่หลายไปทั่วบนโลกโซเชียล ณ ชั่วขณะหนึ่ง จนพอมาถึงจุดหนึ่งแล้วเกิดคำถามที่เกมเมอร์ทั่วโลกสงสัยขึ้นมาว่า 'สามารถ Interact (มีปฏิกิริยา / โต้ตอบ) เหล่าสัตว์ในเกมได้ไหม?' หรือ 'ตัวเกมจะมีเหล่าสัตว์ที่เดินไปเดินมาตามเมืองหรือเปล่า?' 

เพื่อคลายความสงสัยเหล่านี้แล้ว ทีมงาน PlayUlti จึงเข้าไปติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านทาง Messenger ของ Cyberpunk 2077 เพจทางการโดยทีมผู้พัฒนา CD Projekt RED และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบกลับมาว่า "ตัวเกมจะเต็มไปด้วยสัตว์ประเภทต่างๆ หลากสายพันธุ์ [อาจรวมถึงสัตว์จักรกลด้วย] พวกเราเปิดโอกาสให้คุณสามารถ Interact (มีปฏิกิริยา / โต้ตอบ) หลายรูปแบบอีกด้วย ซึ่งที่เหลือขอแนะนำให้ไปสัมผัสด้วยตัวเองจะดีกว่า"

undefined

เครดิตมีม : Nerd Crônico

นับว่าเป็นกิจกรรมที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์สายรักสัตว์มิใช่น้อย เพียงแต่ทีมผู้พัฒนาแอบกั๊กข้อมูลไว้บางส่วนอยู่เหมือนเดิม โดยเฉพาะเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าเหล่าสัตว์ที่จะปรากฏตัวในเกมนั้นจะมีอันที่เป็นสัตว์จริงๆ บ้างรึเปล่า หรือว่าเป็นแค่สัตว์จักรกลทั้งหมดเลย เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน ปี 2020 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าแล้ววันนี้ อีกทั้งยังรองรับอินเตอร์เฟส, หน้าเมนู และซับไตเติลภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

undefined
ที่มาภาพ : https://www.cyberpunk.net/th/en/

กำลังโหลด...