Dark Souls: Remastered ประกาศวันทดสอบในช่วง Network Test งานนี้เฉพาะคอนโซลนะจ๊ะ

Playulti 04 May 2018, 14:15:47
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco ได้ประกาศเปิดตัวเกม Dark Souls เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ [Remastered] เตรียมวางจำหน่ายให้เกมเมอร์ได้หัวร้อน หัวอุ่นกันอีกรอบช่วงปลายเดือนนี้ ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมจากทาง Bandai Namco ว่าตัวเกม Dark Souls: Remastered จะทำการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Network Test ให้เกมเมอร์สายคอนโซลที่มีเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ได้สัมผัสกันก่อนในวันที่ 11 - 12 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าในวันที่ 8 พฤษภาคมทั้งนี้ก็มีเงื่อนไขในการเข้าทดสอบรอบนี้ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น เวอร์ชั่น Xbox One ผู้เล่นจำเป็นต้องเป็นสมาชิก Xbox Live Gold ถึงจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบครั้งนี้ค่ะ 


สำหรับเกม Dark Souls: Remastered ไม่ใช่แค่มีการปรับกราฟฟิคให้ดูสวยคมชัดเหมาะกับยุคสมัยเท่านั้น แต่ก็มีการแก้ไขบัคต่างๆ รวมไปถึงปรับปรุงเนื้อหาภายในเกมให้สมบูรณ์มากยิงขึ้นอีกด้วย พิเศษไปมากกว่านั้นเกมเมอร์ PC คนไหนที่มีเกม "Dark Souls: Prepare to Die Edition" อยู่บน Steam อยู่แล้วจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อตัวเกม Dark Souls: Remastered ถูกลงถึง 50% อีกด้วย

แต่งานนี้ก็ต้องรีบกันหน่อยนะคะ เพราะทาง Bandai Namco ประกาศแล้วว่าตัวเกม Dark Souls: Prepare to Die Edition จะถูกถอดออกจากระบบ Steam ในวันที่ 9 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วไม่ต้องตกใจไปนะคะ ยังสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ถึงแม้ว่าจะลบเกมไปแล้วก็ตาม ซึ่งการที่ถอดเวอร์ชั่นนี้ออกไปเป็นเพราะว่าจะขึ้นสินค้า Dark Souls: Remastered เข้าสู่ระบบ Steam นั้นเองค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น Nintendo Switch ได้ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเป็นเดือนหน้าแทนค่ะ







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...