Darwin Project เกมแบทเทิลรอยัลสไตล์ Survival เปิดให้บริการทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้

Playulti 14 Jan 2020, 14:25:16
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลาเกือบสองปี แต่มีแนวโน้มว่าใกล้จะร่วงหล่นแล้วก็ตาม [หรือเรียกภาษาบ้านๆ ว่า "ปิดให้บริการ" นั่นเอง] ถึงกระนั้นตัวเกมกลับได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์ที่แหวกแนวและจำนวนผู้เล่นที่ยังพอไปวัดไปวา เลยทำให้อยู่มาได้เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบันนี้ และในที่สุดก็ได้เวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Darwin Project เกมแนว Battle Royale ที่ผสมผสานความเป็น Survival กันได้อย่างลงตัว ที่เติบใหญ่ขึ้นพร้อมออกจากช่วง Early Access สู่ตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ววันนี้!!! ยิ่งไปกว่านั้นพร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One อีกด้วยนะ 

ตัวเกมยังคงไว้ซึ่งสูตรสำเร็จของแบทเทิลรอยัล ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดยรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 10 คน เพียงแต่ด้วยคอนเซ็ปต์ของเกมเอาชีวิตรอด จากการออกค้นหาอาวุธ - ชุดเกราะ - ลูทของ จึงออกแบบดีไซน์เกมเพลย์ใหม่ทั้งหมด กลายมาเป็นเราทุกคนต้องใช้ขวานมาตัด / เจาะทรัพยากร แล้วนำมาคราฟเป็นธนู, ชุดเกราะ, รองเท้า รวมไปถึงการสร้างกับดักไว้ดักทำร้ายผู้เล่นคนอื่น หรือก็คือ อย่าเผลอไปโดนกับดักของคนอื่นด้วยแล้วกันนะจ๊ะ


นอกจากระบบต่อสู้จะท้าทายแบบถึงเลือดถึงเนื้อแล้ว มันยังมีการหาวัตถุดิบมาเสริมพลังอีกด้วย เช่น ชุดเกราะอมตะ เพิ่มความเร็วในการวิ่ง เพิ่มพลังในการกระโดด เป็นต้น และที่สำคัญที่สุดที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตจากความหนาวเหน็บท่ามกลางพายุหิมะ ด้วยการก่อกองไฟเพื่อคลายความหนาวเย็นจนตัวละครไม่แข็งตายไปซะก่อน แต่ก็อาจโดนคนอื่นๆ ดักทำร้ายได้เช่นกันนะคะ สุดท้ายนี้ทามาโมะจังขอเตือนให้เพื่อนๆ รีบหนีออกจากโซนแต่ละโซนก่อนโดนวงบีบถึงแก่ความตายแล้วกันนะจ๊ะ ไม่อย่างงั้นซี้แหงแก๋แน่

Darwin Project รองรับการเล่นแบบ จอยคอนโทรลเลอร์ กับ เมาส์และคีย์บอร์ด พร้อมกับรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วยนะเออ

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, PlayStation 

กำลังโหลด...