Dead Secret เกม VR แนวสืบสวนสยองขวัญสุดเจ๋ง?!!!

Playulti 14 Apr 2016, 16:28:31
ข่าวเกม PC

   เรียกได้ว่าช่วงนี้เกม VR ผุดขึ้นมาเยอะแยะเลยทีเดียวแต่มีเกมสยองขวัญเกมหนึ่งที่ทำรูปแบบออกมาได้สนใจและตอนเล่นอาจจะทำให้อากาศร้อนกลายเป็นความหนาวเย็นสุดขั้วหัวใจ ก็เป็นได้ ใครกันที่ฆ่า Harris Bullard?? หนุ่มสันโดษที่มีอดีตอันลี้ลับได้ตายอย่างเป็นปริศนา ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไขสาเหตุการตายของเขาได้หรือไม่ สำรวจสถานที่เกิดเหตุ ค้นหาเอกสารลับและรวบรวมหลักฐานเพื่อค้นตัวฆาตกร แต่จงจำไว้ว่าทุกอย่างได้ง่ายและคุณไม่ได้อยู่คนเดียว (สะพรึง) Bullard ตายไปความลับแล้วและคนคนนั้นก็ต้องการให้ความลับมันเป็นความลับต่อไป...

   การเล่นก็ง่ายๆแค่ใส่ VR แล้วใช้ระบบ point&click ในการเดินการหาของนั่นเอง อีกทั้งเกมนี้ยังมี Comfort Mode ให้คนที่เมาง่าย (อย่างคนเขียน) เวลาเล่นเกม First Person ใช้โดยจะตัดอนิเมชั่นตอนเดินออกไปให้เป็นคล้ายๆการวาร์ปแทน ตัวเกมทำมาได้ละเอียดมาก เราต้องคอยหาของอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ของที่ดูไม่มีอะไรก็ดั๊นมีข้อความความรู้สึกของ Bullard ออกมาซะงั้น แล้วด้วยการเล่นโดย VR รับประกันเลยค่ะว่ามันจะต้องน่ากลัวมากแน่นอน!!

   จากที่ได้ดู Game Play แล้วรู้สึกได้ว่าภาพใช้ได้ ตัวเกมดูน่าเล่นมากเลยค่ะ ตอนนี้ตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายแล้วในสตรีมราคาเพียง 315 บาทเท่านั้น!!! ราคาถือว่าถูกใช้ได้เลยนะคะ ใครที่มี VR หรือมีแพลนว่าจะซึ้อในอนาคต สามารถซื้อได้ในสตรีมได้เลยค่ะ ส่วนคนที่ยังไม่มีก็ไม่ต้องเสียใจไปเกมนี้เล่นแบบไม่มี VR ได้ด้วยน้า คอเกมแนวสืบสวนสยองขวัญจะพลาดได้ไงละ นี่ก็ว่าจะกดไว้ใน Wishlist ในสตรีมไว้เลยละ  
ที่มา : Official/famitsu      






กำลังโหลด...