Deathgarden เกมตัวใหม่จากผู้สร้าง Dead by Daylight เปิดทดสอบ Closed Alpha แล้ว

Playulti 09 May 2018, 13:55:35
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้กับเกม "Deathgarden" ผลงานชิ้นใหม่จาก Behaviour Digital Inc. ผู้พัฒนาเกมผู้สร้างเกมสุดดิบเถื่อนเสียวสันหลัง Dead by Daylight ล่าสุดตอนนี้ก็ได้เริ่มทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Alpha เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปสิ้นสุดในวันที่ 13 พฤษภาคม ซึ่งผู้ที่จะเข้าไปทดสอบตัวเกมได้จะได้รับอีเมล์แจ้งจากทีมผู้พัฒนาเกมแล้วลิงค์ดาวน์โหลดเพื่อเข้าไปทดสอบ โดยทีมผู้พัฒนาเกมยังได้มีการปล่อยตัวอย่างเบื้องหลังการพัฒนา ซึ่งเราจะได้เห็นเกมเพลย์ส่วนหนึ่งอีกด้วย นอกจากนี้เขายังให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่าการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Alpha พวกเขาจะเก็บความคิดเห็นต่างๆ จากผู้ที่เข้าทดสอบเพื่อนำไปปรับปรุงในอนาคต 



ซึ่งพวกเขาได้ออกแบบฉากแผนที่ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่รับบทเป็นผู้ถูกล่าสามารถอาศัยสิ่งก่อสร้าง หรือ สภาพแวดล้อมที่อยู่ โดยรอบเอาตัวรอด ระบบนี้จะทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและจะมีฉากแผนที่ใหม่ๆ เข้ามาในอนาคต รวมไปถึงตัวเกม Deathgarden ยังคงกลิ่นไอความเป็นเกม Dead by Daylight เหมือนเดิมแต่ธีมหลักของเกมจะเปลี่ยนแปลงไป มันจะไม่ใช่เกมแนวสยองขวัญที่เสียวสันหลังเหมือนเกมรุ่นพี่ 



รูปแบบเกมเพลย์ของ Deathgarden จะแบ่งผู้เล่นออกไปสองฝั่ง ฝั่งแรกคือบทผู้ถูกล่าทั้งหมด 5 คน ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและความสามารถในการเอาตัวรอดจากผู้ถูกล่าให้ได้ จำไว้อย่างหนึ่งว่าอาวุธคู่กายมีเพียงแค่คันธนูและมีดเท่านั้น ส่วนอีกฝั่งก็คือผู้ล่าซึ่งมีความแข็งแกร่งอย่างมากมาพร้อมกับอาวุธหนักที่สามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายได้ ทีมผู้พัฒนเกมเองก็อธิบายเอาไว้ว่าเกมนี้อาศัยความเป็นทีมเวิร์คมาก ถ้าเพื่อนของเราถูกจับตัวหรือกำลังถูกไล่ล่าฝั่งผู้ถูกล่าก็จำเป็นต้องหลอกล่อเพื่อให้สมาชิกคนอื่นๆ ไปช่วย เป็นต้น ใครที่สนใจก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่












แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...