Deathgarden เกมใหม่จากผู้สร้าง Dead by Daylight พร้อมเปิดให้เล่นฟรีถึง 1 สัปดาห์

Playulti 10 Aug 2018, 12:27:59
ข่าวเกม PC

Deathgarden เกมใหม่จากผู้สร้าง Dead by Daylight พร้อมเปิดให้เล่นฟรีถึง 1 สัปดาห์

หลังจากทางทีมผู้พัฒนา Behaviour Digital Inc. เจ้าของผลงานเกมเอาชีวิตรอดแบบ 4 Vs. 1 สุดโด่งดังอย่าง Dead by Daylight ได้เปิดทดสอบช่วง Closed Beta สำหรับเกม Deathgarden เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมผู้พัฒนาจะพาเพื่อนๆ เข้าสู่สมรภูมิเอาตัวรอดสุดแหวกแนวกันในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access เพียงแต่เพื่อเป็นการตอบแทนที่เกมเมอร์ทั่วโลกสนับสนุนพวกเขามาอย่างยาวนาน ในช่วงสัปดาห์แรกที่ Deathgarden วางจำหน่ายทีมผู้พัฒนาจะปล่อยให้เกมเมอร์ทุกคนได้เล่นกันฟรีๆ ค่า เหมาะแก่เพื่อนๆ ที่กำลังคิดพิจารณาว่าควรจะซื้อดีไหม โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15-22 สิงหาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น 


นอกจากนั้นทีมผู้พัฒนาได้เพิ่มเนื้อหาอัพเดตใหม่เข้ามาอีกด้วยค่ะ ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● โหมดใหม่อีก 2 โหมด อาทิ Gather และ Deliver 

● เพิ่มระบบสภาพอากาศในช่วงเวลากลางคืน จากแต่เดิมมีแค่ช่วงเวลาท้องฟ้ามืดครึ้ม, หมอกหนาจัดและฝนตกฟ้าคะนอง กับช่วงเวลากลางวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่งเพื่อเพิ่มระดับความท้าทายไปอีกขั้น 

● เพิ่มระบบความก้าวหน้า (เหมือนกับอัพเกรดเพื่อปลดล็อคอุปกรณ์และสกิลต่างๆ ใน Dead by Daylight) และระบบการปรับแต่งชุดตัวละคร 

● เพิ่ม Main Hub [Locker Room] คาดว่าน่าจะเป็นพื้นที่ไว้รอผู้เล่นเข้าเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์แล้วปรับแต่งชุดตัวละครหรือไม่ก็ระบบความก้าวหน้าอย่างใดอย่างหนึ่ง

● Perks ชนิดใหม่อีก 2 ชนิดแก่ Runners รวมไปถึงอาวุธใหม่อีก 2 ชนิดและพลังพิเศษใหม่สำหรับ Hunter

Deathgarden เกมใหม่จากผู้สร้าง Dead by Daylight พร้อมเปิดให้เล่นฟรีถึง 1 สัปดาห์
Deathgarden เกมใหม่จากผู้สร้าง Dead by Daylight พร้อมเปิดให้เล่นฟรีถึง 1 สัปดาห์

ที่สำคัญหากเพื่อนๆ มีทั้งเกม Dead by Daylight และ Deathgarden อยู่ด้วยกัน เราจะได้รับหน้ากากพิเศษจากทั้งสองเกมอีกด้วยนะจ๊ะ ส่วนคนไหนที่สั่งจอง Deathgarden Standard Edition ก่อนตัวเกมวางจำหน่ายจะได้รับการอัพเกรดเป็น Deluxe Edition ไปฟรีๆ โดยจะประกอบไปด้วยชุดตัวละครสุดพิเศษสำหรับ Runners และ Hunter โดยเฉพาะ รวมถึง Artbook ที่รวบรวมภาพสวยๆ และเพลงประกอบทั้งหมดจากเกม Deathgarden ในรูปแบบดิจิตอล สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 997 บาท สามารถไปสั่งซื้อได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


สำหรับเกม Deathgarden จะมาในรูปแบบเดียวกับ Dead by Daylight เพียงแต่เปลี่ยนธีมเป็นโลกยุคอนาคตและเกมเพลย์ใหม่หมด โดยรูปแบบเกมเพลย์จะแบ่งผู้เล่นออกไปสองฝั่ง ฝั่งแรกคือ Runners ผู้ถูกไล่ล่าทั้งหมด 5 คนที่ต้องออกตามหาเสาไฟฟ้าขนาดยักษ์ที่มีอยู่ในพื้นที่ทั้งสามจุด แล้วปั่นพลังงานให้เต็มเพื่อเปิดทางออกแล้วหนีเอาชีวิตรอดให้จงได้ ซึ่งเพื่อนๆ ในทีมต้องเน้นความเป็นทีมเวิร์คมากๆ จะต้องใช้ทักษะและความสามารถในหลอกล่อและเอาตัวรอดจากผู้ล่าให้ได้ ทว่าจำไว้ด้วยว่าอาวุธคู่กายมีเพียงแค่คันธนูและมีดเท่านั้น ฝั่งต่อมาคือ Hunter ผู้ล่า 1 คนมีหน้าที่ออกตามล่า Runners และจับพวกมันมาตรึงไว้กับเสาทั้งหมดให้ได้ ตัวผู้ล่ามีความแข็งแกร่งอย่างมากมาพร้อมกับอาวุธหนักที่สามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายได้ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น ส่วน PlayStation 4 และ Xbox One จะมาในปี 2019 ค่ะ


undefined
undefined
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/08/deathgarden-launches-via-steam-early-access-on-august-14-for-ps4-and-xbox-one-in-early-2019
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/555440/DEATHGARDEN/
https://www.deathgardengame.com/en/preorder

กำลังโหลด...