Desolate เกมใหม่แนวเอาชีวิตรอดมุมมอง FPS เตรียมวางจำหน่ายบน Steam

Playulti 07 Feb 2018, 15:40:25
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ต้องบอกว่าเกมแนว Survival หรือเอาชีวิตรอดเขาก็ยังคงมาแรงและเป็นแนวเกมหลักๆที่เกมเมอร์ให้ความสนใจครับ ในปัจจุบันเราก็เริ่มที่จะเห็นว่ามันมีการผจญภัยหลากหลายแนวในการเอาชีวิตรอดแล้ว ทั้งจากซอมบี้ จากบนพื้นดิน หรือใต้ทะเล เรียกได้ว่ามาครบ และล่าสุดกำลังจะมาเพิ่มอีก 1 เกมแล้วกับเกมแนวเอาชีวิตรอดในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) แถมยังเป็นเกมโลกเปิดอีกด้วย นั่นคือเกม Desolate ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายบน Steam ในรูปแบบ Early Access แล้ว

HyperTrain Digital ผู้พัฒนาเกมนี้ออกมาปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ โดยนิยามแนวเกมว่าเป็นเกมแนว Open-World first-person horror survival game (เอ่อ ยาวไป๊) นั่นคือเกม Desolate นั่นเอง โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักสำรวจอาสาสมัครที่จะออกสำรวจตสถานที่ที่เต็มไปด้วยภัยคุกคามต่างๆ ตั้งแต่เหล่าคนบ้าไปจนถึงมอนสเตอร์อสูรกาย หรืออาจจะมีซอมบี้อีกก็เป็นไปได้ด้วย และยังมีระบบสภาพอากาศที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละสถานที่ และแน่นอนว่าเกมแบบนี้ตัวเกมเน้นที่จะผลักดันให้ผู้เล่นต้องร่วมมือกัน จึงมีจุดเด่นที่การ co-op มากกว่าการเล่นแบบฉายเดี่ยว โดยเกมนี้สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คน เพื่อร่วมทีมกันสร้างโอกาสเอาชีวิตรอดจากอันตรายได้ดีขึ้น 



โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบนระบบ Steam ในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ โดยจะมีเนื้อเรื่อง 2 บทให้เล่นกัน เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าสำรวจเกาะทั้งแบบเดี่ยวและแบบมัลติเพลเยอร์ 4 คน ใครที่มองหาเกมใหม่ๆเล่นและเป็นแฟนเกมแนวโลกเปิดเอาชีวิตรอดแบบนี้ล่ะก็ รอได้เลยครับอีกวันกว่าๆก็ได้เล่นกันแล้ว




กำลังโหลด...