Destiny Child เกมดังจากผู้สร้าง Blade & Soul เปิดให้ลงทะเบียน CBT แล้ว!!

Playulti 16 Feb 2016, 11:35:29
ข่าวเกมมือถือ

   ประกาศกันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับวันการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมการทดสอบ Close beta ของเกม Destiny child จากทางค่าย Next Floor และ Shift Up ซึ่งมีอดีต Director จากเกม Blade&Soul คุณ KIM HYUNG TAE  โดยในตอนนี้ทางตัวเว็บไซต์หลักของเกมได้ทำการ เปิดให้เหล่าผู้ที่สนใจได้เริ่มทำการลงทะเบียน  Close Beta แล้วเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2559นี้ (เฉพาะเบอร์มือถือในประเทศเกาหลีเท่านั้น) 

   สำหรับตัวเกมจะเปิดทดสอบในวันที่ 7-13 มีนาคม ซึ่งการลงทะเบียนนั้นจะต้อง เปิดให้ทดสอบเฉพาะระบบ Android เท่านั้น!! สำหรับคนที่อยู่นอกประเทศเกาหลีแบบเราๆอาจจะต้องอดใจรอกันไปก่อนนะครับ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะว่าทางค่ายเกมได้เคยประกาศเอาไว้ว่าจะทำออกมาในเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วยแน่นอน!!


Destiny Child นั้นเป็นเกม RPG 2D กราฟฟิคสุดพลังทั้งภาพและเสียงที่มีการเคลื่อนไหวของตัวละครสวยงาม และเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี "Live 2D" ซึ่งภายในเกมจะมีตัวละครสวยๆให้เราได้เก็บสะสมกันกว่า 270 ชนิดและมีสกิลให้ใช้งานกว่า 1000สกิล ด้วยระบบคอมโบสกิลแบบที่ไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อน สำหรับในโหมด PVE นั้นจะมีด่านให้เล่นกว่า 200 ด่านและแน่นอนว่ามีโหมด PVP ให้เราได้ประลองกับผู้เล่นอื่นกันอย่างแน่นอนครับ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆและพูดคุยกับเพื่อนๆที่สนใจเหมือนกันได้ที่กลุ่มของชาวไทยที่ ลิ้งค์นี้เลย ซึ่งหากมีอะไรอัพเดตเพิ่มเติมทีมงาน Mustplay จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบครับ








ที่มาข่าว : Inven


กำลังโหลด...