Devil May Cry: The Bloody Palace ได้เวลาเตะก้นปีศาจกันในแบบฉบับของบอร์ดเกม!!!

Playulti 10 Apr 2019, 12:32:43
ข่าวเกม PC

undefined

Board Game หรือเกมกระดานเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เล่นเกมบางคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ซึ่งมันจะมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกเล่นกัน แถมบางทียังนำภาพยนตร์หรือเกมฟอร์มยักษ์ชั้นดีมาประยุกต์เข้าไป จนกลายเป็น Board Game ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จนยิ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนเกมเลยทีเดียวค่ะ 

Steamforged Games ทีมงานผู้รังสรรค์ Board Game ชั้นนำของโลกที่หยิบเอาเกมซีรีส์ Dark Souls, Resident Evil 2 และอื่นๆ อีกมากมายมานับไม่ถ้วน ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาเตรียมพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ “Devil May Cry: The Bloody Palace” อภิมหาเกมฟอร์มยักษ์สุด Badass แบบฉบับ Board Game พร้อมเปิดหมวกระดมทุน Kickstarter กันในเร็วๆ นี้ [ไว้จะประกาศต่ออีกทีหนึ่งนะจ๊ะ]

Devil May Cry: The Bloody Palace หรือเกมกระดานของ Devil May Cry V จะเป็นการนำโหมด The Bloody Palace ที่ได้เปิดให้เล่นกันในช่วง April Fool's Day (1 เมษายน) มาต่อยอดในแบบฉบับของตน แม้รายละเอียดระบบการเล่นจะยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่เท่าที่ทามาโมะจังทราบมาว่าเราจะได้ควบคุมทุกตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Dante, Nero, V, Trish, Lady, Nico และอีกหลายตัวละครให้ได้สวมบทบาทกัน โดยเป้าหมายของตัวเกมคือ ถ้าใครทำให้ตัวละครครบเงื่อนตามกฎกติกาก่อน ถือเป็นฝ่ายชนะทันที เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

undefined
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.dualshockers.com/devil-may-cry-board-game-kickstarter/
https://steamforged.com/sfg-news-blog/8-4-2019-devil-may-cry-the-bloody-palace

กำลังโหลด...