Die In 100 Ways ตายโง่ๆ ตายงงๆ ตายจนปลง

Playulti 04 Dec 2015, 16:46:32
ข่าวเกมมือถือ


สำหรับรีวิวนี้ขออินดี้นิดนึงกับเกมส์สุดป่วนกวนบาทา กับเกมส์ Die In 100 Ways นั่นเอง

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า100วิธีการตาย! เนื้อของเกมส์ก็ไม่ได้เลือดสาด Hard core อย่างที่คิดนะ เป็นเกมส์ฮาๆภาพน่ารักๆ แต่เล่นไปเล่นมาก็อาจจะปวดหัวได้นะ ไม่ใช่ปวดหัวเพราะภาพนะ แต่ว่าปวดหัวเพราะว่าการตายแต่ละอย่างนี่มันแหม่นะ....คนบ้าอะไร มันจะตายโง่ได้ขนาดนี้!!!!!

เนื้อเรื่องของเกมส์นี้ก็จะสั้นๆง่ายๆตามสไตล์เกมส์อินดี้ ซึ่งเนื้อเรื่องเริ่มตั้นจากเจ้าปีศาจที่ต้องการจะมาเอาชีวิตคนในบ้านๆหนึ่ง แต่เจ้าปีศาจนั้นยังไม่โหดพอที่จะโผล่ตัวเข้าไปฆ่าได้ตรงๆ เจ้าปีศาจก็เลยคิดที่จะหาวิธีฆ่าคน ด้วยการใช้ชีวิตของพวกเขานี่แหล่ะ ฉนั้นอุบัติเหตุต่างๆที่เราเองยังคิดไม่ถึงก็จะเข้ามารุมเร้าคนของบ้านหลังนี้ ซึ่งเราจะได้เล่นเป็นคนในบ้านนี้นี่แหล่ะ ที่จะควบคุมการดำเนินชีวิตของพวกเขาและ ทำนู่นทำนี่ ทำอะไรก็ได้ให้มันไม่ไปเข้าทางเจ้าปีศาจน้อย เพราะมิฉนั้นเราคงตายอย่างแน่นอน


แต่ระบบเกมส์ก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำขนาดที่ว่าเมื่อตัวละครตายแล้วจะตายจริงนะจ๊ะ เพราะเกมส์จะถูกแยกออกเป็นด่านๆให้เรา และเมื่อเราตายครบ3ครั้งก็ถือว่าเป็นการจบด่านเพื่อนับสกอร์นั่นเอง


หลังจากที่เล่นไปได้ระยะนึงก็รู้สึกได้เลยว่า ตายเป็นเรื่องธรรมชาติ555 แต่มันก็สนุกดีนะ แต่ละทางที่มันตายนี่มันช่างกวนประสาทคนเล่นดีจริงๆ ไม่ว่าจะเปน จมน้ำ ฟ้าผ่า รถชน โดนระเบิด ขี้แตก(ขี้แตกก็มีนะ) ตกบันได  ตกท่อ โดนลูกดอกปาปักหัว(อันนี้เด็ดมาก) หรือว่ากำลังจะเอาปลาไปทำอาการกินแต่ปลามันดั๊นสดซะเหลือเกินโดดขึ้นมาตบหน้าเราตายคาที่เลย มันเอาหมด! อะไรที่มันทำให้เราตายได้มันเอาหมด!!!

ข้อดี+จุดเด่นของเกมส์

1. เอาไว้เล่นฮาๆสนุกๆ กับเพื่อนๆกับแฟนอะไรอย่างงี้ ก็น่าจะสร้างความสนุก สร้างเสียงหัวเราะให้ได้พอสมควรเลย

2. เกมส์เล็กเล่นง่ายสบายมือสบายเครื่อง

ได้เกมส์นี้ไปเตือนใจ ก็ใช้ชีวิตกันระมัดระวังกันด้วยนะจ๊ะ  เจอกันรีวิวหน้าบ๊ายบาย

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่


เติมเงิน Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...